Home » Chuyện lạ, Giải trí » Những cái chết ngớ ngẩn nhất lịch sử

Chết vì đeo khăn quàng cổ quá dài

Vào những năm 1920, nữ vũ công Isadora Ducan từng biết đến với chiếc cổ thon dài đẹp mê hồn. Isadora còn có sở thích quấn những chiếc khăn dài quanh cổ và lái xe qua các  miền quê ở Pháp. Tuy nhiên, thật bất ngờ là sở thích trên đã khiến người đẹp thiệt mạng.

Những cái chết ngớ ngẩn nhất lịch sử - 1

Chiếc cổ thon dài đẹp mê hồn của Isadora.

 

Cụ thể trong một lần Isadora ngồi ở ghế phụ trên chiếc xe thể thao mới “cáu cạnh”, chiếc khăn quàng cổ màu đỏ dài của cô bị gió thổi bay về phía sau, quấn vào trục bánh xe và thít cổ của nữ vũ công xấu, khiến cô tử vong tại chỗ.

Nhà vua băng hà vì ăn quá nhiều bánh Pudding

Đó là trường hợp của nhà vua Thụy Điển Adolf Frederick. Ngày 12.2.1771, nhà vua ngồi xuống bàn ăn dùng bữa và sau đó… không bao giờ tỉnh giấc.

Những cái chết ngớ ngẩn nhất lịch sử - 2

Ăn quá nhiều bánh ngọt Selma khiến nhà vua băng hà.

Sau khi dùng bữa bao gồm tôm hùm, trứng cá muối và rượu sâm-panh, nhà vua đã quyết định ăn thêm chút gì đồ ngọt tráng miệng.

Vì ngon miệng, Adolph ăn liền 14 chiếc bánh pudding Selma (loại bánh ngọt cuộn tráng miệng truyền thống của Thụy Điển lẫn dân Bắc Âu), một bánh nướng phủ kem cùng một cốc sữa nóng. Và sau đó không lâu, nhà vua đã lâm vào tình trạng nguy kịch.

Chết vì nghe nhạc quá to

“Nhìn kìa, một chiếc trực thăng sắp nổ tung!”, đáng lẽ Isaiah Otieno có thể nghe được thứ âm thanh trấn động phát ra từ một chiếc trực thăng bị mất lái nếu anh ấy không đeo tai nghe với âm thanh mở quá lớn.

Những cái chết ngớ ngẩn nhất lịch sử - 3

Otieno có sở thích nghe nhạc to và thiệt mạng trong vụ máy bay trực thăng mất lái.

Kết cục là Otieno đã bỏ mạng khi di chuyển trên đường phố Columbia thuộc Anh để gửi một bức thư. Tai nạn máy bay trực thăng trên còn khiến một phi công, những người dân xung quanh và người bộ hành xấu số như Otieno thiệt mạng.

Ông chủ xe Segway thiệt mạng vì xe của Segway

Có thể coi đây là một số phận trớ trêu của triệu phú James W.Heselden đã trở thành chủ nhân của công ty Segway, chuyên sản xuất loại xe hai bánh Scooter sau khi mua lại công ty này vào năm 2010 với trị giá 340 triệu USD.

Những cái chết ngớ ngẩn nhất lịch sử - 4

Triệu phú Heselden và chiếc Scooter của công ty Segway.

Những cái chết ngớ ngẩn nhất lịch sử - 5

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc của ông chủ Segway.

Scooter vốn là phương tiện hữu ích và được các nhân viên bưu điện lẫn phát thư ưa dùng. Tuy vậy, vào một buổi sáng đẹp trời, ông chủ 62 tuổi Heselden đã điều khiển chiếc Scooter và lao xuống vách đá tại vùng Yorkshire gần nơi ông ở thuộc Anh, khiến dẫn đến cái chết đầy đáng tiếc.

Trưa ngày hôm đó người ta đã phát hiện thấy xác của ông chủ Segway cùng chiếc Scooter bên dòng sông Wharfe ở độ sâu 24m.

….
…..
….
Theo Danviet
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc