Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Ảnh chụp thử từ Samsung Galaxy S6, so với iPhone 6
Ngoài thiết kế mới lạ, Galaxy S6 và S6 Edge còn được đầu tư camera với cảm biến ISOCELL 16 MP và hàng loạt tính năng mới.

Smartphone cao cấp Galaxy S6 và S6 Edge được trang bị camera sử dụng cảm biến ISOCELL với độ phân giải 16 megapixel. Samsung cũng nhanh chóng tung ra các bộ ảnh chụp thử được thực hiện từ smartphone mới của hãng. Các bức hình đều gây ấn tượng về khả năng xử lý của camera điện thoại.

 

Galaxy S6 được trang bị ống kính chống rung quang học OIS hỗ trợ khẩu độ F/1.9.

 

Nhà sản xuất Hàn Quốc còn tích hợp hàng loạt công nghệ và tính năng chụp hình mới cho bộ đôi S6, bao gồm cả chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp cho phép can thiệp vào nhiều thông số tuỳ chỉnh.

 
 

5 bức ảnh phía trên đều được thực hiện bằng camera chính của Galaxy S6.

 

Ngoài camera chính, Samsung cũng đầu tư cho chất lượng của camera phụ ở mặt trước, đáp ứng cho trào lưu ảnh selfie đang nở rộ.

 

Camera trước có độ phân giải 5 megapixel, cao hơn Galaxy Note 4 cũng như ở Galaxy S5 tiền nhiệm. Ngoài những hình ảnh chụp thử từ camera Galaxy S6 do Samsung cung cấp, một số trang công nghệ như Phone Arena cũng so sánh thử khả năng chụp ảnh của camera trên Galaxy S6 so với iPhone 6 và Note 4. Tại lễ công bố, nhà sản xuất Hàn Quốc nhiều lần khẳng định camera trên của họ tốt hơn trang bị trên model của đối thủ tới từ Apple.

Tuấn Anh

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc