Home » Thể thao » “Bão” chấn thương lại “đổ bộ” lên đội Olympic Việt nam
 Chấn thương lại tiếp tục không buông tha đội tuyển Olympic Việt Nam.
olympic viet nam

Ảnh thethaovanhoa

Thêm 3 trường hợp chấn thương của Thanh Tùng, Minh Long và Mạnh Hùng sau trận đấu với U22 Uzbekistan chiều 14/3 tại TP HCM.

Sáng nay, thầy trò HLV Miura đã di chuyển tới Bình Dương để tập luyện sau trận hoà 0- 0 với U22 Uzbekistan. Tuy nhiên, có một bất lợi lớn cho đội Olympic Việt Nam khi các cầu thủ tiếp tục gặp chấn thương. Chính vì vậy, để các học trò có thêm thời gian hồi phục, ông Miura đã quyết định lùi ngày giao hữu với CLB Đồng Nai xuống 17/3 thay vì 15/3 như kế hoạch.
Sau trận đấu này, HLV Miura sẽ chốt danh sách dự vòng loại U23 châu Á trước khi lên đường sang Thái Lan dự trận giao hữu với đội chủ nhà vào ngày 22/3 tới.

Về các trường hợp chấn thương, tiền vệ Thanh Tùng của HAGL là bị nặng nhất khi anh được chẩn đoán là rách cơ đùi trong khi tập luyện. Với chấn thương này, cầu thủ của HAGL sẽ phải nghỉ ít nhất 10 ngày. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể dự vòng loại U23 châu Á.

Ngoài ra, trung vệ Mạnh Hùng bị sưng mắt cá chân sau một pha va chạm với đối thủ U22 Uzbekistan và sẽ phải nghỉ tập một, hai ngày. Thủ môn Phí Minh Long bị chuột rút nhưng cũng sẽ sớm hồi phục.

Trước đó, đội Olympic Việt Nam cũng liên tiếp phải đón các tin không tốt về tình hình thể lực của các cầu thủ mà trong đó đáng kể nhất là trường hợp của Xuân Trường. Tiền vệ của HAGL buộc phải rời đội để trị thương. Ngoài ra đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng không có được thể lực tốt nhất./.

Lê Minh/VOV

 


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc