Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học » Cậu bé 5 tuổi tự nhận mình là ngôi sao Hollywood tái sinh

Ryan Hammond, cậu bé 5 tuổi tự nhận mình là ngôi sao Hollywood tái sinh, gây sốc.

Cuộc sống của một bà mẹ đã bị đảo lộn khi một ngày, đứa con trai 5 tuổi của bà nói: “Mẹ, con từng là diễn viên Hollywood và con đã đầu thai”.

Theo đó, cậu bé giải thích mọi chuyện bắt đầu khi cậu lên 4 và thường xuyên gặp những cơn ác mộng rất sống động và đầy ám ảnh. Tuy nhiên, phải 1 năm sau, Ryan Hammond mới quyết định chia sẻ bí mật này.

Cậu bé 5 tuổi tự nhận mình là ngôi sao Hollywood tái sinh

Tham gia chương trình trò chuyện US Today, bà mẹ Cyndi sống tại Muskogee, Oklahoma cho biết: “Thằng bé nói mẹ, con có điều cần nói với mẹ – con từng là một người khác”.

Ban đầu bà mẹ tưởng rằng con mình đang giỡn nhưng sớm nhận thấy rằng đây không chỉ đơn giản là chuyện tưởng tượng của một đứa trẻ, do mức độ chi tiết đến gây sốc mà thằng bé kể lại được từ “cuộc sống” trước kia.

Cậu bé kể cho mẹ nghe về những trải nghiệm của cuộc sống trước như những chuyến du lịch trên thế giới, làm việc với các ngôi sao như Rita Hayworth hay nhảy múa trên sân khấu Broadway…

Cau be 5 tuoi tu nhan minh la ngoi sao Hollywood tai sinh-hinh-anh-2

Cậu bé 5 tuổi tự nhận mình là ngôi sao Hollywood tái sinh

“Câu chuyện của bé quá sốc và rất chi tiết, đây không phải là một sự tưởng tượng mà một đứa trẻ có thể bịa ra”, bà Cyndi nói.

Được biết, do Cyndi được nuôi dạy để theo tín ngưỡng Kitô Giáo nên bà không tin vào chuyện… .đầu thai. Tuy nhiên, những điều con trai kể khiến Cyndi cảm thấy cần thiết phải xác minh.

“Chúng tôi tìm được một bức ảnh, và nó đã làm thay đổi mọi thứ”, Cyndi nói.

Theo đó, bức ảnh này được tìm thấy trong một thư viện, trong cuốn sách tưởng nhớ những ngôi sao Hollywood chụp từ bộ phim năm 1932 có tên “Night After night”.

“Khi bà giở đến trang đấy, tôi đã nói rằng, đấy là con, con từng là người đó”, Ryan nói.

Cau be 5 tuoi tu nhan minh la ngoi sao Hollywood tai sinh-hinh-anh-3

Ryan Hammond, cậu bé 5 tuổi tự nhận mình là ngôi sao Hollywood tái sinh


Trước sự việc trên, Cyndi tìm kiếm sự giúp đỡ từ Tiến sĩ Jim Tucker, giáo sư về Tâm thần học, nghiên cứu tự kỷ ở Đại Học Virginia.

Nói về trường hợp của Ryan, giáo sư cho hay: “Những trường hợp thế này cần một lời giải thích. Chúng ta không viết ra hay giải thích chúng như một điều bình thường trong văn hóa”.

Được biết, nam diễn viên trong tấm ảnh được xác định là Marty Martyn, một cựu diễn viên phụ (không lời thoại) và sau này là một người quản lí cho các sao tại Hollywood.

Ông mất năm 1964.

Cau be 5 tuoi tu nhan minh la ngoi sao Hollywood tai sinh-hinh-anh-4

Cố nam diễn viên phụ Marty Martyn qua đời năm 1964


Theo lời kể của Ryan thì cố diễn viên Hollywood – Marty Martyn thực chất sinh năm 1903 chứ không phải là 1905 như trong giấy khai sinh công bố. Sau khi lục lại những hồ sơ điều tra dân số già, chính TS. Jim Tucker cũng đã xác nhận điều này, qua đó công nhận tuyên bố của bé Ryan chính xác đến một cách kì quái.

Jim Tucker cho biết thêm: “Nếu chỉ nhìn một tấm ảnh ghi lại cảnh quay của một nam diễn viên không lời thoại, sẽ rất khó để biết được anh ta sống cuộc sống như thế nào. nhưng những chi tiết mà cậu bé Ryan cung cấp lại rất khớp với cuộc đời của Marty”.

Được biết, trong suốt sự nghiệp của ông, TS. Jim Tucker đã ghi nhận hơn 2.500 trường hợp những trẻ em có thể ‘nhớ’ một cách chi tiết về một cuộc sống của một người nào đó trước đó mà cả hai không hề có bất kỳ mối liên hệ nào với nhau.

Theo Motthegioi

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc