Home » Chuyện lạ, Giải trí » Họa sĩ bị người ngoài hành tinh bắt cóc, vẽ ra nhiều bức tranh kỳ lạ
 

Một nghệ sĩ người Anh nói rằng anh đã bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh 6 lần trong vòng 10 năm, sau đó vẽ ra nhiều bức tranh về người ngoài hành tinh.

Trong vòng 100 năm qua, những câu chuyện người trái đất bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh đã không còn mới. Một số người sau khi bị bắt cóc còn nói rằng giữa họ và những người ngoài hành tinh đã phát sinh thần giao cách cảm. Một số người khác thì kể lại rằng, người ngoài hành tinh đã bắt họ phải làm các cuộc thí nghiệm khoa học hay phẫu thuật.

Nghệ sĩ 33 tuổi người Anh Lloyd Canning cho biết, trong suốt 10 năm qua anh đã bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh 6 lần, sau đó anh cũng vẽ ra một số bức tranh, chủ yếu về đề tài ngoài hành tinh này.

hoa si bi nguoi hanh tinh bat coc
Nghệ sĩ người Anh nói rằng trong vòng 10 năm anh đã bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh 6 lần, sau đó vẽ ra nhiều bức tranh về đề tài này (chụp hình từ video)

Theo tờ “Mirror” của Anh đưa tin, anh Lloyd lần đầu tiên bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh vào năm 2005. Trên đường lái xe về nhà, anh phát hiện một phi thuyền khổng lồ lơ lửng ở phía trên chiếc xe của mình. Anh nói rằng cho đến nay anh đã bị bắt cóc tổng cộng 6 lần bởi 6 phi thuyền khác nhau.

Anh cảm thấy rất kinh ngạc khi lần đầu tiên nhìn thấy một phi thuyền khổng lồ, hình trụ tròn sáng chói và sau đó anh cảm thấy không được khỏe. Từ lúc bị bắt cóc, hầu như mỗi tuần anh đều nhận được một bức hình theo chủ đề của người ngoài hành tinh. Vì vậy, anh đã vẽ ra rất nhiều bức tranh kì lạ về người ngoài hành tinh.

buc tranh 1 hoa si bi nguoi hanh tinh bat coc
Bức tranh: người ngoài hành tinh được miêu tả như một nơi chốn thần tiên (chụp từ video)

buc tranh 2 hoa si bi nguoi hanh tinh bat coc
Một cô gái nhỏ bé với đá sỏi bay lên xung quanh (chụp từ video)

Năm 2012, anh Lloyd, vẫn luôn không dám công khai về việc anh bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh và những bức tranh có liên quan. Bởi vì anh rất sợ sau khi công khai, anh sẽ bị chế giễu. Tuy nhiên, vào tháng 4 năm 2013 anh đã tổ chức cuộc triển lãm tranh đầu tiên, rồi thêm nhiều cuộc triển lãm tại các vùng khác nhau thuộc Vương quốc Anh, và dự định sẽ có một cuộc triển lãm sắp tới tại Los Angeles.

Anh Lloyd tin tưởng rằng người ngoài hành tinh muốn thông qua anh để truyền tải thông tin.

Người ngoài hành tinh liên hệ với con người bằng thần giao cách cảm

Tác giả cuốn “Cẩm nang nghiên cứu UFO” – ông Nigel Watson cho biết, người ngoài hành tinh sử dụng những phương thức sáng tạo để giao tiếp “khá phổ biến”. Ông cũng nói rằng sau khi gặp gỡ với người ngoài hành tinh, cuộc sống của con người thường sẽ phát sinh nhiều sự thay đổi.

Watson nói rằng vật thể bay không xác định (UFO) không nhất thiết phải là người ngoài hành tinh, còn có các sinh mệnh của các vũ trụ song song có thể thông qua lỗ hổng thời gian để đến trái đất, hoặc có thể là những nhà du hành thời gian – không gian đến từ tương lai.

Ông Watson cũng cho biết thêm: “Con người xuất hiện những khả năng khác thường, điều này là rất bình thường, vậy nên một số có thể bắt đầu viết lách, hoặc trong trường hợp này, bắt đầu tạo ra các hình minh họa và những tác phẩm nghệ thuật”.

Ông nói rằng nếu như đây là cách mà người ngoài hành tinh đang cố gắng liên hệ với chúng ta, thì cũng phù hợp với logic. Người ngoài hành tinh sẽ không gửi cho chúng ta các thông điệp, nhưng có thể liên hệ thông qua thần giao cách cảm hay các phương thức khác.

Người ngoài hành tinh liên tục ghé thăm trái đất

Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Paul Hellyer của Canada đã nói về đoạn băng được tiết lộ về người ngoài hành tinh, rằng người ngoài hành tinh và UFO là thật sự tồn tại. Họ không ngừng ghé thăm trái đất, đồng thời hy vọng người trên trái đất có thể tự cứu chính mình. Ông còn tiết lộ rằng Hoa Kỳ đã luôn “hợp tác với người ngoài hành tinh” để “phát triển công nghệ.”

Trong vài năm qua, nhiếp ảnh gia Steven Hirsch luôn cố gắng để tìm kiếm những người đã từng tiếp xúc với người ngoài hành tinh. Một loạt các bài báo của ông với tiêu đề “Little sticky legs” (tạm dịch: “Những chiếc chân nhỏ dính” – chủ đề nói về người ngoài hành tinh), gồm hàng loạt các câu chuyện được phỏng vấn từ những người bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh.

Để hoàn thành dự án này, ông đã đi về phía Tây Nam Hoa Kỳ, nơi có rất nhiều người tự xưng là bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Một phụ nữ tên là Cynthia nói, “Tôi đã từng gặp gỡ nhiều loại hình sinh vật khác nhau, ví như người kỳ đà và người da xám, đủ loại người khác nhau của tộc người da xám, tôi cũng gặp người Arcturians da xanh, điều này thật khó thể tin được. Họ đều có cá tính riêng và mục đích riêng của mình…”

Một người khác tên Viviane cũng đã từng tiếp xúc với người ngoài hành tinh cho biết, “họ cho tôi biết điều gì đó về việc thanh lọc môi trường, và chung sống hòa thuận, yêu thương lẫn nhau hơn. Đối với họ, một việc vô cùng quan trọng là hãy loại bỏ các nhà máy điện hạt nhân.”

Mặt khác, theo phương tiện truyền thông Nga đưa tin, các nhà khoa học thuộc thành phố Edinburgh Vương quốc Anh cho rằng xác suất tồn tại người ngoài hành tinh là rất cao. Sau khi tiến hành tính toán việc kiến tạo phi thuyền và thời gian đi lại giữa các vì sao, họ kết luận rằng trên thực tế, tàu thăm dò của người ngoài hành tinh đã sớm quan sát và âm thầm theo dõi chặt chẽ nhân loại chúng ta. Nền văn minh của người ngoài hành tinh nhiều khả năng đã phát triển vượt xa nhân loại chúng ta hàng nghìn lần thậm chí hàng triệu lần.

Nguồn: vietdaikynguyen.com


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc