Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Quái vật hồ Loch Ness lại nổi lên mặt nước một lần nữa?

Một vị khách du lịch người Phillipines cùng gia đình đã tận mắt chứng kiến “con quái vật hồ Loch Ness” trong khi nó ngoi lên mặt nước để thở. Tuy có máy ảnh nhưng bà đã không ghi lại được gì nhiều ngoài hình ảnh những gợn sóng lớn để lại.

Quái vật, Phillipines, Loch Ness,
Bà Consuela Ross, 50 tuổi cùng gia đình.

Consuela Ross, 50 tuổi, người Phillipines, đã đến Scotland để du lịch và tham quan hồ Loch Ness cùng với con gái Reyshell Avellanoza (29 tuổi) và cháu gái Heather Elizabeth.

Consuela cho biết, trong khi đang đi dạo gần hồ, họ đã nhìn thấy một con vật to lớn có hình thù kì dị, và Heather – cháu bà là người nhìn thấy đầu tiên.

“Chúng tôi thực sự kinh ngạc và như bị thôi miên bởi con quái thú này, đến mức không còn nghĩ gì tới việc ghi lại hình ảnh dù trên tay đang cầm máy ảnh. Đến khi sực nhớ lại thì con quái vật đang từ từ lặn xuống mất rồi”, bà Consuela chia sẻ.

Quái vật, Phillipines, Loch Ness,
Bà Consuela Ross kinh ngạc tới mức quên quay lại video, nên những hình ảnh thu được chỉ còn là những xoáy nước lớn, kỳ lạ giữa lòng hồ tĩnh lặng.

Quả thực những hình ảnh trong video mà bà ghi lại chỉ cho thấy xoáy nước lớn giữa lòng hồ tĩnh lặng. Điều này khiến nhiều người cảm thấy rất tò mò.

Quái vật, Phillipines, Loch Ness,

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên người ta nói về “quái vật hồ Loch Ness”. Chỉ cách đây ít lâu, một người thợ săn Thụy Điển có tên Bjarne Sjöstrand, 52 tuổi đã “chộp” được một bức ảnh vệ tinh cho thấy một con quái vật có mình khá dài giữa hồ. Bức ảnh này đã giúp ông kiếm được 2.000 Bảng Anh (tương đương 2.980 USD) trong một cuộc thi Loch Ness Monster – cuộc thi phát hiện “quái vật hồ Loch Ness”. Điều thú vị là ông này chưa bao giờ đến thăm hồ Loch Ness.

Quái vật, Phillipines, Loch Ness,

Trong 2013, một hình ảnh vệ tinh chụp được bởi Apple cũng cho thấy một con quái vật dài lên tới 100 ft (khoảng 30,5 m) và có hai chân như mái chèo khổng lồ.

Quái vật, Phillipines, Loch Ness,

Năm 2001, một nhiếp ảnh gia đã nghỉ hưu có tên James Gray và người bạn Peter Levings cũng đã chụp được hình ảnh được cho là của “quái vật hồ Loch Ness”.

Quái vật, Phillipines, Loch Ness,

Thậm chí, vào năm 1933, quái thú này cũng đã được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Hugh Gray và được công bố trên tờ Daily Express. Và còn rất nhiều giai thoại kì bí về quái vật này…

Video do bà Consuela Ross ghi lại:

Theo Yan

 

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc