Home » Bí ẩn thế giới, Khám Phá, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » W56: Chủng người ngoài hành tinh thường xuyên giao tiếp với con người ở Italy

Lối vào căn cứ người ngoài hành tinh ở Rocca Pia, Italy phát hiện hai người ngoài hành tinh đã từng gặp những người Italy.

người ngoài hành tinh, italy, câu chuyện tình bạn, Bài chọn lọc,

Bí mật này đã được chôn giấu gần nửa thế kỷ qua, và chỉ được đưa ra ánh sáng vào thời gian gần đây khi một người trong số họ chết đi (người đàn ông này có tên Bruno Sammaciccia đã yêu cầu rằng bí mật này phải được giữ kín cho đến khi ông qua đời).

người ngoài hành tinh, italy, câu chuyện tình bạn, Bài chọn lọc,

Ở thành phố Pescara, Italy, trong suốt những năm 50 đến 70, một nhóm người ngoài hành tinh đã liên lạc trực tiếp với một số người họ tin cậy. Dự án này được gọi là ‘Amicizia’. Những người này sẽ được đưa đến căn cứ của họ, trong khoang tàu của đĩa bay trên Trái Đất.

người ngoài hành tinh, italy, câu chuyện tình bạn, Bài chọn lọc,

Những người tham gia vào chuyến gặp gỡ có địa vị xã hội và trình độ văn hóa cao, đáng chú ý trong số họ là nhân sĩ Alberto Perego. Dưới đây là một video, trong đó họ đã xác nhận về sự việc trên, với chất lượng cảnh quay và những bức ảnh rất rõ nét, cũng như ‘thông điệp’ rõ ràng về tình yêu và thiện chí gửi cho chúng ta.

người ngoài hành tinh, italy, câu chuyện tình bạn, Bài chọn lọc,

người ngoài hành tinh, italy, câu chuyện tình bạn, Bài chọn lọc,

“Điều này chỉ có thể chỉ là sự trùng hợp, nhưng Robert “Bob” Lazar, một nhà khoa học từng làm việc trên chiếc đĩa bay tại khu vực S4, có lần đã nói rằng Không quân Mỹ đã đưa cho ông đọc những thông tin về người ngoài hành tinh, trong đó có đề cập đến việc tồn tại 56 chủng người ngoài hành tinh đã được xác nhận. Điều đó có thể giải thích tại sao người ngoài hành tinh ở Italy tự gọi mình là W56. Tuy nhiên, ý nghĩa của chữ W vẫn không được hiểu rõ“, theo Scott C. Waring

người ngoài hành tinh, italy, câu chuyện tình bạn, Bài chọn lọc,

Lối vào căn cứ người ngoài hành tinh ở Rocca Pia, Italy. Tại đây, hai người ngoài hành tinh đã từng gặp những người Italy. Những người ngoài hành tinh đến đây để gửi thông điệp Hy vọng, Tình bạn và Tình yêu. (Ảnh chụp từ video)

“Câu chuyện tình bạn” hay đơn giản chỉ là “Câu chuyện”, liên quan đến một nhóm người Italy và những người nước khác nhiều năm qua, từ giữa năm 1956 đến 1990. Những người này đã gặp trực tiếp, mặt đối mặt với “Những người bạn”, cái tên dùng để gọi là W56. W56 là những người ngoài hành tinh đến từ các hành tinh trong dải Ngân Hà, cách chúng ta khoảng cách một trăm nghìn năm ánh sáng, và từ các thiên hà khác. Ở Trái Đất, số lượng người ngoài hành tinh vượt quá hai trăm người.

người ngoài hành tinh, italy, câu chuyện tình bạn, Bài chọn lọc,

Kenio, một người hành tinh cao khoảng 2.4m, thuộc chủng người W56, còn được gọi là Akrij. (Ảnh chụp từ video)

Họ sống dưới lòng đất và các căn cứ ngầm dưới biển, một trong số họ sống dọc theo bờ biển Adriatic, ở độ sâu khoảng 20km.

Căn cứ “lịch sử” này ban đầu nằm dưới thị trấn Ascoli Piceno, một thị trấn nhỏ ở miền Trung Italy.

Những người ngoài hành tinh này là anh em của chúng ta. Họ cũng là con người. Thật vậy, nếu so sánh với người trên mặt đất, thì họ giàu tính nhân văn hơn chúng ta, đó là lý do tại sao họ không xuất hiện. Họ “quá” con người, và rất nhân đạo.

Những người bạn này không phải là chủng ngoài hành tinh đầu tiên đến Trái đất. Có rất nhiều người ngoài hành tinh sống trong các quần thể xã hội giữa chúng ta; bởi Trái đất là một hành tinh rất đặc biệt, là một phần trong nền kinh tế vũ trụ.

Mục đích hiện diện của những người bạn này không phải là để nghiên cứu chúng ta, mà là để giúp chúng ta, vì họ biết tường tận về chúng ta, và còn chúng ta thì dĩ nhiên là biết rất ít về họ.

Thực tế, họ không hài lòng về mức độ thù hận, bạo lực và bất công tràn ngập trên Trái Đất, và về xu hướng chống chủ nghĩa nhân văn của khoa học-công nghệ. Họ có khả năng đọc suy nghĩ và cảm xúc, những người bạn này biết được điều ẩn giấu đằng sau nụ cười, vẻ mặt và ngôn từ của con người Trái Đất.

So với tất cả quần thể dân cư viếng thăm Trái Đất, những người bạn này có một đặc điểm khác thường và quý giá: Họ có một mối liên hệ đặc biệt và gần gũi với những biến đổi tinh vi liên quan đến số phận Trái Đất và với Linh hồn Vũ trụ (cái tên mà họ gọi), vượt trên sức mạnh thể chất và giác quan. Vì vậy, họ có quyền năng để kiểm soát mọi thứ, nhưng họ chỉ được phép can thiệp trong một số điều kiện cụ thể. Tất cả mọi thứ xảy ra như một trò chơi cờ cực kỳ công phu, với những quy tắc mà người được gặp mặt họ không thể đả động tới.

UREDDA là một từ trong ngôn ngữ của Những người bạn, dùng để chỉ một loại năng lượng được chế tạo bởi tình yêu của con người, đặc biệt là giữa Những người bạn và nhóm người chúng tôi, theo một hiệp ước giữa họ và chúng tôi, và nhiều sự kiện đã kết nối chúng tôi lại với nhau.

UREDDA là một loại năng lượng, nhưng Những người bạn không phải là tín đồ của năng lượng, như các quần thể khác. Những người bạn tin vào Tình yêu, là một nguồn năng lượng như UREDDA, nhưng tự nó vượt xa hơn bất kỳ năng lượng nào.

Một số thành viên trong nhóm người được gặp gỡ người ngoài hành tinh tại Italy:

người ngoài hành tinh, italy, câu chuyện tình bạn, Bài chọn lọc,

người ngoài hành tinh, italy, câu chuyện tình bạn, Bài chọn lọc,

người ngoài hành tinh, italy, câu chuyện tình bạn, Bài chọn lọc,

người ngoài hành tinh, italy, câu chuyện tình bạn, Bài chọn lọc,

 

Theo tinhhoa.net


5 ý kiến dành cho “W56: Chủng người ngoài hành tinh thường xuyên giao tiếp với con người ở Italy”

  1. chung cu ha noi 16/03/2015

    vẫn còn quá nhiều thứ mà con người chưa thể biết được

    Reply
    • Alien 17/03/2015

      Không phải chưa thể biết,mà vẫn chưa công bố nhiều thứ họ biết…

      Reply
  2. chung cư 136 hồ tùng mậu 16/03/2015

    liệu đó có phải là sự thật hay ko

    Reply
    • Alien 17/03/2015

      họ không muốn mang sự thật theo cái chết,họ muốn có nhiều người biết về sự thật.như những cựu trong nasa trước khi chết củng tiết lộ về những gì họ biết.

      Reply
  3. KO MAY THOI GIAN 24/03/2015

    *** Con người trần gian luôn khao khát khám phá ra bản thân mình và mọi thứ sung quanh mình , ngay từ lúc được xinh ra . Đó là bản năng sống của con người .
    ??? Vì con người là một loài vật có được linh hồn vươn tới các vì sao . Đặc điểm đó của con người . Do những nền văn minh trong vũ trụ nuôi cấy nền văn minh con người trần gian này . Nhưng những linh hồn con người trần gian lá những ma trận do thế giới gêm khoa học người vũ trụ tạo dựng ra . Để họ chơi tiến hóa . Chính vì vậy những con gêm trần gian luôn bán mạng cho mọi mục đích của linh hồn . Ho coi thân xác mình nhẹ hơn quyền lực và vật chất rất nhiều .
    #### Chiến tranh trên mọi phương diện là lẽ sống của con người trần gian .
    %** Người Trời họ đành bí mật theo rõi xem sự tiến hóa mọi
    mặt của con người trần gian . Họ chỉ bảo vệ chương trình tự động hóa vũ trụ . *** THÔNG QUA %%% KO MAY THOI GIAN ***@*10101PVH

    Reply

Ý kiến bạn đọc