Home » Thể thao » Có nguồn tin HLV Miura mời ông Hải “Lơ” làm trợ lý
Huấn luyện viên Miura vừa có động thái bất ngờ khi có nguồn tin cho biết ông có ý định mời ông Hải “lơ” làm trợ lý cho mình.

Khi HLV Miura lên lịch dự khán trận Thanh Hóa – B.Bình Dương, một số nguồn tin đã nói rằng, ông có ý định tiếp cận GĐKT Lê Thụy Hải để mời nhà cầm quân này về làm trợ lý cho mình trong những giải đấu sắp tới. Nếu điều này xảy ra, đó sẽ là một sự kết hợp đáng chờ đợi.

Chiều mai (17.4), B.Bình Dương sẽ có chuyến làm khách tới Thanh Hóa ở vòng 10 V.League 2015. Một trận đấu rất đáng chờ đợi, khi nó ảnh hưởng trực tiếp tới ngôi đầu. Trên BXH hiện thời, B.Bình Dương chỉ hơn Thanh Hóa đúng 2 điểm.

Rất nhiều chuyên gia, người hâm mộ và cả những nhà làm chuyên môn quan tâm tới trận đấu này, trong đó có cả HLV Miura. Theo đó, nhà cầm quân người Nhật sẽ tới dự khán trận đấu này.

Ong Hai “lo” lam tro ly cho HLV Miura: Tai sao khong?

HLV Miura có ý mời ông Hải về làm trợ lý? 

Ngoài chuyện muốn xem giò cẳng của một số ngôi sao hai bên, một số nguồn tin còn nói rằng, HLV Miura tính tiếp cận GĐKT Lê Thụy Hải của B.Bình Dương để mời ông về làm trợ lý cho mình trong những giải đấu quan trọng sắp tới. Không biết nguồn tin trên có bao nhiêu phần trăm sự thật, nhưng nếu nó là đúng và ông Hải “lơ” nhận lời thì đó sẽ là một sự kết hợp rất đáng chờ đợi.

Thứ nhất, về vấn đề chuyên môn, trong làng HLV nội hiện nay, không có nhiều người dám nói mình xếp trên ông Lê Thụy Hải. Hơn hết, ông Hải là một người giàu kinh nghiệm, có cá tính và rất hiểu cầu thủ Việt Nam. Có ông, tính kỷ luật của đội sẽ còn được đề cao hơn nữa và HLV Miura sẽ không còn phải lo lắng chuyện đấu đá nội bộ hay một số cầu thủ không tuân thủ đấu pháp.

Thứ hai, nếu ông Hải nhận lời làm trợ lý cho HLV Miura thì nó sẽ cải thiện rất nhiều mối quan hệ giữa hai người, thậm chí với cả các quan chức Liên đoàn. Thời gian qua, ông Hải “lơ” liên tục có những nhận xét không hay đối với HLV Miura. Tất nhiên, đây là do hai người chưa từng có điều kiện làm việc với nhau, chưa hiểu nhau nên không thể có cái nhìn thông suốt về triết lý của nhau. Miura vốn là một người cầu tiến và ông sẽ không ngại nếu có ông Hải “lơ” giúp sức.

Thứ ba và là quan trọng nhất, đó là cái duyên của ông Hải với những chiếc cúp. Hồi năm 2008, trong thời gian ngắn ngủi dẫn dắt U22 Việt Nam, ông cùng đội vô địch Merdeka Cup 2008 ngay trên sân của Malaysia (thắng ĐT Malaysia trong trận chung kết). Ở cấp CLB, nhà cầm quân 68 tuổi này đã có 3 lần vô địch V.League cùng B.Bình Dương. Ngoài ra, ông cũng có nhiều năm cùng các đội tham dự các đấu trường châu Á như AFC Cup hay AFC Champions League…

Cũng cần nói thêm rằng, thời gian gần đây, mối quan hệ giữa ông Hải và Ban lãnh đạo B.Bình Dương không thực sự tốt. Một số tờ báo tin rằng, B.Bình Dương sẵn sàng cắt hợp đồng với nhà cầm quân người gốc Hà Tây này do những phát biểu có phần ngông cuồng của ông.

Có lẽ đã đến lúc ông Hải cần thay đổi môi trường làm việc, và nếu như có thể giúp các ĐT Việt Nam thi đấu thành công ở các giải đấu khu vực và châu lục, danh tiếng của ông sẽ còn tăng cao hơn nữa!

Tùng Lâm

Theo danviet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc