Home » Thể thao » Ronaldo ghi bàn bằng đá phạt trực tiếp sau 346 ngày
Sau 346 ngày Ronaldo mới có dịp ăn mừng bàn thắng khi thực hiện thành công quả đá phạt trực tiếp vào lưới Eibar.
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tối 11/4, trong trận đấu sớm vòng 31 La Liga, Real đã đánh bại Eibar với tỉ số 3-0. Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng ở phút 21 khi sút phạt trực tiếp thành bàn khá đẹp mắt.

Đây là bàn thắng thứ 49 sau 43 trận ra sân của CR7 ở mùa giải năm nay. Tính riêng ở La Liga, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã cán mốc 38 bàn thắng, dẫn đầu tuyệt đối trong cuộc đua đến danh hiệu “vua phá lưới”.

Đáng chú ý, bàn thắng vào lưới Eibar là pha lập công đầu tiên của Ronaldo từ các pha đá phạt trực tiếp ở mùa giải năm nay. Tính ra, CR7 đã mất 346 ngày và 56 lần thực hiện đá phạt trực tiếp để được ăn mừng bàn thắng.

Lần gần nhất, Ronaldo thành công khi thực hiện cú sút phạt sở trường là bàn thắng vào lưới Bayern ở trận bán kết Champions League lượt về, diễn ra vào ngày 30/4/2014.

Với chiến thắng 3-0 trước Eibar, Real đã giành được 73 điểm sau 31 vòng đấu. Hiện tại, thầy trò huấn luyện viên Ancelotti chỉ còn kém đội đầu bảng Barca đúng 2 điểm. Bởi vì, ở vòng đấu này, đội bóng xứ Catalan đã để Sevilla cầm hòa với tỉ số 2-2./.

CTV Dương Thuật/VOV

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc