Home » Thể thao » Ronaldo sẽ mua Messi?

messi

Ronaldo sẽ đem được Messi về với Fort Lauderdale Strikers?

Ronaldo đang lên kế hoạch sẽ đưa siêu sao người Argentina Lionel Messi về đội bóng thuộc quyền sở hữu của mình. Tuy nhiên, Ronaldo đang được nhắc tới không phải là cầu thủ đang chơi cho Real Madrid, mà là Ronaldo “béo” người Brazil đã giải nghệ.

Cụ thể, trong buổi họp báo trước khi giải bóng đá North American Soccer League (NASL, hạng 2 ở Mỹ) được diễn ra, Ronaldo với tư cách là ông chủ của đội bóng cũng góp mặt tại giải là Fort Lauderdale Strikers đã nổi hứng cho biết, anh sẽ làm mọi cách để đem tiền đạo Lionel Messi về với đội bóng này. Cầu thủ nổi danh với chiếc áo số 9 chia sẻ: “Tôi muốn bỏ tiền túi để ký hợp đồng với Lionel Messi. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Trong một vài năm tới, chúng tôi có thể thực hiện được chuyện này”.

Việc Messi có trở thành người của Fort Lauderdale Strikers hay không thì còn phải chờ thời gian phán xét, nhưng có thể chắc chắn một điều, CLB này sẽ là nơi chứng kiến sự tái xuất trở lại của Ronaldo sau quãng thời gian giải nghệ. Mục đích của việc Ronaldo sẵn sàng xỏ giày trở lại thi đấu vừa nhằm tạo thêm danh tiếng cho CLB của anh, vừa nhằm mục đích cải thiện khâu ghi bàn cho đội bóng ở giải hạng Hai nước Mỹ này. Tuy nhiên, NHM khi muốn chứng kiến sự tái xuất này của “Người ngoài hành tinh” chắc chắn sẽ còn phải chờ rất lâu nữa bởi anh cho biết: “Chuyện tôi chơi bóng trở lại sắp xảy ra. Tuy nhiên, chuyện này đến hơi muộn một chút, có thể tôi sẽ ra sân ở loạt trận play-off”.

Một ngôi sao bóng đá đang chơi bóng ở châu Âu chuyển tới Mỹ chơi bóng hiện không còn là một điều quá mới mẻ. Pele, Beckham, Villa, Kaka, Defoe trước đây hay mới nhất là Gerrard là những cầu thủ nổi tiếng thế giới đã và sẽ tới chơi bóng tại MLS. Tuy nhiên, việc một chân sút nổi tiếng thế giới đến với 1 CLB ở giải hạng Hai nước Mỹ lại là một điều mới và chưa từng xảy ra trong tiền lệ cũng như trong lịch sử bóng đá.

Theo doisong

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc