Home » Thể thao » Liverpool bất ngờ thua đậm Crystal Palace
Liverpool gây thất vọng lớn khi thua đậm Crystal Palace

Liverpool đã thất bại 1-3 trước Crystal Palace trong trận đấu thuộc vòng 37 Premier League diễn ra rạng sáng 17/5.

Rạng sáng nay (17/5), Liverpool đã gây thất vọng lớn khi thất bại 1-3 trước Crystal Palace trên sân nhà Anfield. Mặc dù, có bàn thắng dẫn trước ở phút 26, nhưng đội chủ nhà đã để đối thủ lội ngược dòng thành công.

Thất bại trước Crystal Palace khiến Liverpool đứng trước nguy cơ mất suất dự Europa League mùa giải năm sau. Ngoài ra, nó cũng phá hỏng bữa tiệc tri ân Gerrard, cầu thủ có trận đấu cuối cùng tại Anfield trước khi chuyển sang Mỹ thi đấu.

Adam Lallana đưa Liverpool vượt lên dẫn trước ở phút 26 (Ảnh: Reuters)

Ở trận này, Liverpool đã nhập cuộc rất tự tin, các học trò của HLV Brendan Rodgers không ngần ngại tấn công phủ đầu. Tuy nhiên, đến phút 26 sau một pha cướp bóng từ chân cầu thủ đối phương, Adam Lallana mới ghi được bàn mở tỉ số cho The Kop.

Mặc dù vậy, Crystal Palace đã cho thấy họ không phải là “dạng vừa”. Phút 43, từ pha đá phạt trước vòng cấm địa của Liverpool, Jason Puncheon sút bóng chuẩn xác san hòa tỉ số trận đấu.

Crystal Palace lội ngược dòng ấn tượng (Ảnh: AP)

Bước sang hiệp 2, Crystal Palace chơi rất tốt. Phút 60, từ pha tấn công đơn giản, Bolasie tung đường chuyền thuận lợi để Wilfried Zaha đệm bóng chuẩn xác đưa đội khách vượt lên dẫn trước 2-1.

Bị thua ngược, Liverpool điên cuồng dồn lên tấn công. Nhưng, đội chủ nhà đã không thể tìm kiếm được bàn gỡ. Ngược lại, đến phút 90+1, Glenn Murray đã ấn định chiến thắng 3-1 cho Crystal Palace khi đá bồi thành công từ quả sút phạt 11m của chính mình.

https://www.youtube.com/watch?v=2u3ZFY4c3z0

Chung cuộc: Liverpool 1-3 Crystal Palace

Ghi bàn: Lallana 26’ – Pucheon 43’, Zaha 60’, Murphy 90+1’

Đội hình thi đấu

Liverpool: Mignolet, Can, Skrtel, Lovren, Ibe (Rickie Lambert 65′), Gerrard, Henderson, Moreno, Coutinho, Sterling, Lallana (Lucas Leiva 65′)

Crystal Palace: Hennessey, Ward, Dann, Kelly, Souare, Puncheon, Ledley, McArthur, Lee (Wilfried Zaha 59′), Chamakh, Bolasie.

CTV Dương Thuật/VOV.

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc