Home » Thể thao » West Brom bất ngờ đánh bại MU
Từ một pha đá phạt West Brom có bàn thắng duy nhất trên sân Old Trafford.

ban thang

HLV Van Gaal thất vọng khi MU thua sốc West Brom

Huấn luyện viên Van Gaal vô cùng thất vọng khi MU để thua đội bóng dưới cơ West Brom trong trận đấu thuộc vòng 35.

Rạng sáng nay (3/5), trong trận đấu thuộc vòng 35 Premier League, MU bất ngờ thất bại trước West Brom với tỉ số 0-1. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal cho biết: “Chúng tôi biết rằng West Brom sẽ dựng xe buýt và chúng tôi phải đối phó với điều đó. Ở hiệp 1, chúng tôi đã không tạo ra nhiều cơ hội, nhưng dù sao chúng tôi vẫn có cơ hội để ghi bàn

Trong hiệp hai, chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội để ghi bàn, nhưng đã không hoàn thành được nhiệm vụ. Chúng tôi đã thua trận thứ 3 liên tiếp, chúng tôi cần hết sức cẩn trọng”.

Sau trận thua này, MU vẫn giậm chân ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 65 điểm. Hiện tại, “Quỷ đỏ” chỉ còn hơn Liverpool, đội đứng thứ 5 đúng 4 điểm, nếu tiếp tục gây thất vọng, rất có thể MU sẽ phải nhường suất dự Champions League cho The Kop.

“Chúng tôi phải đánh giá được những việc chúng tôi đã làm tốt và những việc mà chúng tôi đang làm tệ để cải thiện và đối phó với những đội bóng tiếp theo. Có thể chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá như trận đấu với West Brom, nhưng chúng tôi đã không gặp may” – HLV Van Gaal chốt lại.

Ở trận đấu với West Brom, MU đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, tạo được nhiều cơ hội ghi bàn. Thậm chí, “Quỷ đỏ” còn được hưởng penalty, nhưng đã không tận dụng thành công và đành nhận thất bại chung cuộc.

Ở vòng đấu 36, MU sẽ hành quân đến sân Selhurst Park để đọ sức với Crystal Palace. Trận đấu diễn ra vào lúc 23h30 ngày 9/5 (giờ Việt Nam)./.

https://www.youtube.com/watch?v=ljTTSjJAxXU

CTV Dương Thuật/VOV

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc