Home » Thể thao » Giá mới Manchester City đến Việt Nam là 1 triệu bảng
Manchester City đến VN du đấu với giá khoảng 1 triệu bảng

Ngày 22-6, ông Đỗ Quang Hiển – chủ tịch hội đồng quản trị Ngân hàng SHB – đã có cuộc gặp gỡ báo chí để thông tin về sự kiện SHB mời CLB Manchester City (M.C) đến VN du đấu. Theo ông Hiển, số tiền SHB bỏ ra mời M.C đến VN khoảng 1 triệu bảng Anh (35 tỉ đồng).

Ông Đỗ Quang Hiển trả lời báo chí tại buổi họp báo – Ảnh: Q.Minh

 

Trận đấu sẽ diễn ra ngày 27-7 trên SVĐ Mỹ Đình, ông Hiển cam kết M.C sẽ sang VN với đội hình một. Thông tin tại cuộc họp báo, ông Hiển cho biết M.C vừa có email xác nhận sẽ nhận lời mời của SHB sang VN trong ba ngày từ 26 đến 28-7 và tham dự trận đấu giao hữu vào tối 27-7. Hợp đồng giữa hai bên sẽ được ký kết trong 1-2 ngày tới. Toàn bộ đội hình chính của M.C sẽ có mặt tại Hà Nội để tham gia trận giao hữu, ngoại trừ hai cầu thủ đang thi đấu tại Copa America là tiền đạo Aguero và hậu vệ Zabaleta phía M.C xin vắng mặt. Tuy nhiên, SHB vẫn đang thuyết phục đưa họ sang VN.

Ông Hiển nói: “M.C sẽ sang VN với 65 thành viên. Ngoài trận giao hữu, dự kiến M.C sẽ có thêm một số hoạt động giao lưu với cổ động viên M.C tại VN. Giá vé đến SVĐ Mỹ Đình theo dõi trận đấu sẽ không quá cao, phù hợp với số đông người hâm mộ”.

Ông Hiển cho biết sẽ phải làm việc với Bộ VH-TT&DL, Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) và SVĐ Mỹ Đình để giải quyết việc thuê SVĐ Mỹ Đình làm địa điểm diễn ra trận đấu. Ông Cấn Văn Nghĩa – giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình – cho biết mức giá để tổ chức trận đấu giữa đội tuyển VN và M.C sẽ khoảng 1,2 – 1,5 tỉ đồng. Ông Nghĩa nói: “Khu liên hợp đã có bảng giá thuê sân được Bộ 
VH-TT&DL đồng ý và được chúng tôi gửi VFF cả năm nay. Dù vậy, các trận đấu gần đây sân Mỹ Đình chỉ thu tiền thuê sân bằng 2/3 giá niêm yết vì ủng hộ là chính. Riêng các trận đấu với các CLB, đội tuyển đến từ những nền bóng đá hàng đầu thế giới như Anh, Ý, Tây Ban Nha, Brazil… có giá 1,2 – 1,5 tỉ đồng/trận”.

K.XUÂN

Theo tuoitre

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc