Home » Thế giới » Ảnh tàu chiến Trung Quốc phóng tên lửa trên Biển Đông
 Hơn 100 tàu chiến, hàng chục máy bay, hàng chục tên lửa và ngư lôi, hàng nghìn đạn pháo và bom được phóng đi trong cuộc diễn tập trên biển của Trung Quốc.
Trung Quốc công bố những bức ảnh chụp tàu chiến phóng tên lửa trong cuộc tập trận bắn đạn thật trên Biển Đông
11

Hải quân Trung Quốc hôm qua tập trận bắn đạn thật trên Biển Đông với mục đích nước này đưa ra là tăng cường khả năng tác chiến trên biển.

22

Cuộc diễn tập đối kháng thực binh có sự tham gia của hơn 100 tàu chiến, hàng chục máy bay, đơn vị pháo binh số hai và lực lượng tác chiến điện tử thuộc quân khu Quảng Châu, báo Quân đội Trung Quốc bản điện tử đưa tin.

33

Theo Xinhua, hàng chục tên lửa và ngư lôi, hàng nghìn đạn pháo và bom được phóng đi trong cuộc tập trận.

44

Cuộc tập trận kiểm tra hệ thống cảnh báo sớm và phòng không của hải quân Trung Quốc, các nguồn tin nói.

55

Trong ảnh, một quả tên lửa được phóng lên từ tàu chiến. Vị trí tập trận ở Biển Đông không được tiết lộ, nhưng Trung Quốc trước đó tuyên bố tổ chức tập trận quy mô lớn trên Biển Đông trong 10 ngày, với phạm vi kéo dài tới cả khu vực quần đảo Hoàng Sa, thuộc chủ quyền không thể tranh cãi của Việt Nam. Bộ Ngoại giao Việt Nam cho rằng đây là hành động xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam với Hoàng Sa và yêu cầu Trung Quốc dừng ngay hành động này.

6

Cuộc tập trận là một phần của cuộc diễn tập thường niên, phát ngôn viên hải quân Trung Quốc Liang Yang nói. Ông này cho biết Trung Quốc sẽ tiếp tục các cuộc tập trận tương tự trong tương lai.

7

Theo China Daily, cuộc tập trận bao gồm các kỹ năng chống trinh sát và kỹ năng kiểm soát không phận.

8

Philippines hôm nay tuyên bố tất cả nước trong khu vực, trong đó có Mỹ, đang kêu gọi Trung Quốc minh bạch trong việc tập trận để tất cả động cơ, tất cả hoạt động của họ không bị nghi ngờ.

Theo Vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc