Home » Xã hội » Mưa lớn làm 17 người chết và mất tích ở Quảng Ninh
Mưa lớn làm 17 người chết và mất tích ở Quảng Ninh, quân đội ứng cứu

Đến 14h chiều nay (28/7), trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh vẫn tiếp tục có mưa to đến rất to.

Nhiều khu vực tại thành phố Hạ Long, Cẩm Phả, huyện Vân Đồn vẫn ngập trong nước, giao thông tiếp tục bị chia cắt trên quốc lộ 18 và các tuyến tỉnh lộ, lượng mưa ước tính trên 750mm, cá biệt tại Cửa Ông đã lên tới 828mm, Cô Tô gần 800mm.

Tiếp tục thông tin từ sáng nay, tại thành phố Hạ Long, đất đá sạt lở đã vùi lấp 3 căn nhà ở tổ 44, khu 4, phường Cao Thắng khiến 10 người không kịp chạy thoát, trong đó có nhiều người thân trong 1 gia đình.

mua lon lam 17 nguoi chet va mat tich o quang ninh, quan doi ung cuu hinh 1
Lực lượng cứu hộ tiềm kiếm người bị mất tích tại phường
Bãi Cháy, Hạ Long

Tính đến chiều nay (28/7), trên địa bàn Quảng Ninh đã có 17 người chết và mất tích, nhiều người khác bị thương. Hiện những người bị thương đều đang được chữa trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh và các trạm y tế địa phương.

Công ty nước sạch Quảng Ninh cũng cho biết, mưa lớn những ngày qua khiến đất đá, cây cối đổ xuống, làm gãy tuyến ống D800 nhà máy nước Diễn Vọng, đây là tuyến ống chính cấp nước sạch cho 2 thành phố Hạ Long và Cẩm Phả.

Buổi sáng, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã trực tiếp đi kiểm tra, chỉ đạo công tác tìm kiếm người mất tích, khẩn trương khắc phục hậu quả, có phương án cụ thể tiếp tục đối phó với từng khu vực, đặc biệt đối với các khu vực xung yếu.

mua lon lam 17 nguoi chet va mat tich o quang ninh, quan doi ung cuu hinh 2
Dùng máy xúc để đào bới, tìm kiếm người bị nước cuốn trô

Đông Bắc

Theo VOV

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc