Home » Thể thao » Mourinho: ‘Hạ Arsenal không có gì đặc biệt’
Dù trận đấu chưa diễn ra nhưng Mourinho đã khẳng định trước như vậy trước trận đấu.

Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Chelsea sẽ gặp đội giữ FA Cup là Arsenal trong trận tranh Siêu Cup nước Anh vào ngày 2/8. Đây được xem là trận khởi động cho mùa giải mới ở xứ sương mù.

Khi được hỏi về cơ hội thắng trận của đối thủ, HLV Jose Mourinho trả lời: “Tôi chỉ muốn đội bóng, CLB của tôi có được kết quả tốt nhất có thể. Đó là điều có ý nghĩa duy nhất”.

2AFEB4D300000578-3181313-image-4961-8091

Mourinho trả lời họp báo trước trận tranh Siêu Cup. Ảnh: Reuters.

“Không cần biết đó có phải Arsenal, không cần biết bạn đối mặt với HLV nào. Trong bóng đá, bạn có thể thắng hoặc thua. Do đó, bạn phải sẵn sàng cho tất cả mọi thứ. Tôi chưa bao giờ xem những trận thắng trước Arsenal như một vụ nổ, một niềm hạnh phúc về một thứ gì đó quý giá. Một ngày nào đó nếu chúng tôi thua, sẽ chẳng có bi kịch nào xảy ra”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha bày tỏ quan điểm.

HLV Arsene Wenger chưa thắng Mourinho lần nào trong 13 lần đối đầu. Trận tranh Siêu Cup là cơ hội đến chiến lược gia người Pháp chấm dứt chuỗi thành tích đáng quên. Trong khi đó, Mourinho không đánh giá cao tính chất quan trọng của trận đấu.

“Trận này quan trọng hơn những trận giao hữu một chút nhưng lại không có tính chất như một trận đấu chính thức. Nó nằm ở giữa”, Mourinho phát biểu.

Trên sân Wembley ngày mai, Mourinho sẽ có dịp đối đầu với cậu học trò cưng một thời Petr Cech, người đã rời Chelsea để đến Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cech từng có 11 năm gắn bó với Stamford Bridge nhưng phải dứt áo ra đi vì không thể cạnh tranh vị trí chính thức với đàn em Thibaut Courtois.

Khi được hỏi về lần đối đầu với trò cũ này, Mourinho nói: “Tôi từng làm chuyện đó khi Inter đối đầu Chelsea. Chẳng có vấn đề gì cả”. Ông sau đó từ chối bình luận về sự có mặt của Cech ở sân Emirates liệu có giúp HLV đối địch Wenger giải quyết bài toán ở vị trí thủ môn đã tồn tại với Arsenal suốt nhiều mùa gần đây.  

Doanh Khánh

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc