Home » Chuyện lạ, Giải trí » Người đàn ông 20 năm ăn gạch thay cơm
Trong cuộc sống chúng ta có rất nhiều người có sợ thích khác nhau… Nhưng hôm nay có một sợ thích rất kỳ lạ từ một người đàn ôngcó tên là Pakkirappa Hunagundi sống tại Ấn Độ có sở thích ăn vô cùng kỳ dị: đó là sở thích ăn gạch và đá.

Người đàn ông này chia sẻ với phóng viên về chuyện lạ  ăn gạch, đá kỳ lạ của mình:“Tôi bắt đầu có thói quen kỳ la này từ năm tôi được 10 tuổi. Mặc dù ăn những thứ như thế nhưng có một chuyện lạ là tôi không gặp phải bất cứ vấn đề gì về răng miệng và sức khỏe”.

nguoi-dan-ong-thich-an-gach

Người đàn ông thích ăn gạch

Đến nay, khi người đàn ông này đã 30 tuổi, nhưng Hunagundi vẫn không thay đổi sở thích ăn gạch “quái đản” này. Trong suốt 20 năm qua, thầy tử vi trọn đời này đã tiêu thụ hết 2 kg gạch mỗi ngày, bao gồm trong số đó có cả bùn và sỏi đá. Mặc dù người đàn ông này mắc chứng rối loạn ăn uống kỳ lạ, thế nhưng anh ta khẳng định, sức khỏe của mình không bị ảnh hưởng bất cứ điều gì cả.

“Tôi có sở thích ăn gạch, đá. Và điều này đã trở thành một phần trong cuộc sống của tôi. Cơ thể của tôi vẫn rất tốt. Đặc biệt tôi còn có thể cắn những hòn đá rất cứng mà không gặp phải vấn đề gì”, người đàn ông này nói và cho biết thêm, Pakkirappa Hunagundi chỉ cần uống kèm với một cốc nước để tiêu hóa hết “món ăn” mà anh cho là ngon nhất thế giới này.

Mặc dù mẹ của người đàn ông này, vốn là một thầy xem tướng tay và bà không hề muốn cho con trai của mình ăn uống kỳ dị như vậy nhưng bà cũng phải đành bất lực.
“Mẹ của tôi không muốn nhìn thấy tôi ăn gạch, đá nữa nhưng việc này thật khó khăn, ngay cả khi bà đưa cho tôi một con gà rán, tôi cũng không ăn nó. Tôi cảm thấy không thích một chút nào. Tôi chỉ cần đến bùn và gạch”, người đàn ông này cho hay. Không chỉ có thế, người đàn ông kỳ lạ này còn có hứng thú với “món” than nóng như một món ăn tráng miệng.

Người đàn ông này cho biết anh muốn sử dụng thói quen ăn uống đặc biệt này để kiếm tiền cho gia đình mình bằng cách đi khắp Ấn Độ và biểu diễn biệt tài này cho mọi người xem.
“Bố của tôi, ông ấy đã qua đời cách đây rất nhiều năm. Và tôi phải chăm sóc cho mẹ tôi. Chúng tôi không có một nguồn thu nhập ổn định nào. Vì thế, tôi muốn mình tận dụng khả năng đặc biệt này để kiếm chút tiền”, người đàn ông Pakkirappa Hunagundi chia sẻ.

Sưu tầm


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc