Home » Chuyện lạ, Giải trí » Chuyện lạ: một cô gái có tổ nhện trong lỗ tai

Một cô gái trẻ ở Trung Quốc cứ tưởng bị ma ám tai cứ nghe ồ ồ, sau đó cô đến bác sĩ khám thì phát hiện có tổ nhện trong tai mình. 

Nhện “làm tổ” trong tai một cô gái trẻ

Fox News cho biết Li Meng (25, tuổi, Trung Quốc) đã đi khám bác sĩ sau khi cô liên tục nghe những tiếng ồn kì quái ở trong tai của mình. 

Thời gian đầu cô không muốn đi khám và tin rằng mình đã bị ma ám khi cứ đến ban đêm tiếng ồn trong tai nghe càng rõ và cô nghe rõ cả tiếng cào xước ở trong tai mình.

Hình ảnh Nhện làm tổ trong tai một cô gái trẻ số 1

Liên tục nghe những tiếng ồn trong tai, Li Meng đã từng nghĩ mình bị ma ám, và cô giật mình khi phát hiện có con nhện làm tổ trong tai của mình. Ảnh nguồn: Fox News

Chia sẻ trên Fox News, Li Meng cho biết cô đã từng đi chùa để cầu nguyện nhưng tình hình vẫn không có gì thay đổi. Cơn đau càng ngày càng trở nên nặng hơn và cô đã dùng mọi loại thuốc nhưng không hề có tác dụng.

Cuối cùng cô đã quyết định đến Bệnh viện Y học cổ truyền Hạ Môn. Tại đây, một bác sĩ tai mũi họng đã phát hiện mạng nhện trong ống tay cô và có con nhện đang nghỉ ngơi trong màng nhĩ của cô. 

Khá bất ngờ, cô đã được các bác sĩ gắp con nhện ra nhưng nó phản ứng quá dữ dội khiến Li Meng cảm thấy đau đớn hơn. Cuối cùng, với một chút si rô được nhỏ vào tai, con nhện đã ngoan ngoãn chịu thua và được đưa ra khỏi tai cô. 

Li Meng cho biết, trước đó cô đã từng đi leo núi với bạn trai và rất có thể đó là lúc con nhện đã chui vào tai cô trong lúc cô trèo cây. 

Minh Di (tổng hợp) 

Nguồn : Người đưa tin

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc