Home » Thời nay, Văn hóa » Lâm Thùy Anh không xin phép vẫn dự thi đoạt Á hậu 4 ‘Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu’
Vì biết có xin cũng chẳng được phép nên Lâm Thùy Anh vẫn quyết định tự đăng ký đi thi “Hoa hậu Sắc đẹp hoàn cầu 2015” tổ chức tại Hàn Quốc, và đoạt Á hậu 4. Tin tức này gây xôn xao dư luận.
Lâm Thùy Anh

Lâm Thùy Anh đoạt Á hậu 4 cuộc thi “Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu 2015”

Người đẹp của Việt Nam là Lâm Thùy Anh đã vượt qua hơn 40 đại diện đến từ các nước để đặt chân vào top 5 và đoạt giải Á hậu 4 của chương trình. Các Á hậu còn lại là đại diện của Hàn Quốc và Nga.

Lâm Thùy Anh tên thật là Hoàng Thị Lắm, cô từng lọt vào Top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á và chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013. Tuy nhiên cô vẫn chưa thực sự tạo được dấu ấn đặc biệt trên sàn diễn cùng như làng giải trí trong nước.

Lâm Thùy Anh

NTK Văn Thành Công tháp tùng Lâm Thùy Anh đi thi

NTK Văn Thành Công – quản lý của Lâm Thùy Anh cho biết, lý do mà người đẹp này không xin phép vì biết chắc rằng “có xin cũng không được cấp nên thôi cứ đi thi, phạt thì chịu”. Khi về nước sẽ dẫn Thùy Anh lên Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM giải trình cũng như nộp phạt.

Hoa hậu sắc đẹp hoàn cầu 2015″ (Miss Global Beauty Queen) là cuộc thi mà trong đó các thí sinh dự thi đại diện cho các thành phố đi thi chứ không đại diện cho các quốc gia). Cuộc thi khởi động từ năm 2005 nhưng lúc đầu các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ đeo dải băng ghi tên thành phố nơi mình đến cùng tên quốc gia thì năm nay, các thí sinh tham dự chỉ đeo dải băng mang tên quốc gia.

Hoàng Thị Lắm bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi được đóng góp phần nhỏ công sức để ghi tên Việt Nam lên đấu trường nhan sắc thế giới. Người đẹp chia sẻ, lần đầu tham gia cuộc thi mang tầm quốc tế nên bản thân không tránh khỏi lo lắng. Tuy vậy, cô không muốn tự đặt áp lực thêm cho mình mà chỉ xem đây là một cuộc chơi nhằm giao lưu, học hỏi văn hóa nước bạn.

Tổng hợp từ kenh14, nguoiduatin.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc