Home » Chia sẻ » Những nhà hàng độc đáo ở London
Dưới đây là những nhà hàng độc đáo của TP London, bạn đừng bỏ lỡ bước vào và trải nghiệm cùng với nhà hàng này nhé

Khi tới London, bạn có thể trải nghiệm cảm giác mới lạ khi ăn trong những hàng độc đáo dưới đây.

Nhà hàng trong phòng xử án

 Những nhà hàng "bá đạo" nhất nước Anh - 1

Nhìn từ bên ngoài, Courthouse giống như khách sạn bình thường khác ở London. Nhưng nhà hàng Silk bên trong khách sạn này vô cùng đặc biệt vì nó được đặt trong một phòng xử án từng xét xử hai huyền thoại: nhà văn đồng tính Oscar Wilde và thiên tài âm nhạc John Lennon, với đầy đủ bàn ghế nguyên gốc.

Nhà hàng hang đá

 Những nhà hàng "bá đạo" nhất nước Anh - 2

Khi đi dọc phố Kingland ở London, bạn sẽ thấy một nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ với vẻ bên ngoài hết sức bình thường. Nhưng khi vào bên trong, bạn sẽ thấy mình như lạc vào một hang động trong chuyện cổ tích, với các vũ công múa bụng và đèn lồng Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhà hàng Cafe Cairo

 Những nhà hàng "bá đạo" nhất nước Anh - 3

Khi qua phố Clapham ở London, bạn chắc chắn bị thu hút bởi vẻ bắt mắt của nhà hàng Cafe Cairo được bài trí theo phong cách Ai Cập. Nhà hàng được bao bọc trong chiếc lều với những chiếc gối lớn và bar phục vụ khá sang trọng.

Nhà hàng Buono Sera

 Những nhà hàng "bá đạo" nhất nước Anh - 4

Nhà hàng ở London được thiết kế rất độc đáo với chỗ ngồi ăn ở trên cao, còn khách hàng phải trèo thang lên mới được thưởng thức món ngon yêu thích. Bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ lớn với đồ ăn độc đáo ở đây, bao gồm rất nhiều món ăn Italia.

Nhà hàng Dans le Noir

 Những nhà hàng "bá đạo" nhất nước Anh - 5

Đây là một trong những nhà hàng độc đáo nhất London. Khách hàng tới đây sẽ được trải nghiệm cảm giác thưởng thức món ăn trong bóng tối, giống như người khiếm thị.

Nhà hàng La Bodega Negra

 Những nhà hàng "bá đạo" nhất nước Anh - 6

Nếu không biết nhà hàng này, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy,  bởi vì nó trông giống một cửa hàng đồ chơi tình dục hơn là một nơi bán đồ ăn. Trên thực tế, đây là một trong số những nhà hàng phục vụ đồ ăn Mexica ngon nhất tại xứ sở sương mù.

Nhà hàng trong hầm mộ

 Những nhà hàng "bá đạo" nhất nước Anh - 7

Nhà hàng Cafe Below ở London chắc chắn không dành cho những người yếu bóng vía, vì nó nằm trong hầm mộ của một nhà thờ. Khi tới đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng vùng Địa Trung Hải.

Theo Huy Phong (danviet.vn)
Nhiều du khách khi đến các nhà hàng này đã có thêm nhiều khám phá thú vị
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc