Home » Cuộc sống số » Apple tiết lộ iPhone 7 chống nước, dùng RAM 3GB
Apple tiết lộ điện thoại iPhone 7 sắp tới hứa hẹn sẽ có nhiều tính năng độc để hút người dùng trong năm 2016.
Mặc dù iPhone 6S và iPhone 6S mới chỉ có mặt trên thị trường được vài tháng, thậm chí một số thị trường như Việt Nam còn chưa chính thức lên kệ, nhưng điều đó không ngăn được những tin đồn về phiên bản kế tiếp.

Theo báo cáo mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường TrendForce tiết lộ. Mẫu smartphone cao cấp iPhone 7 sẽ mang đến hai tính năng hoàn toàn mới, chưa từng có tiền lệ trên các phiên bản trước chính là dung lượng RAM lên đến 3GB, cùng khả năng chống thấm nước.

hot: iphone 7 chong nuoc, dung ram 3gb hinh anh 1

Nếu có thêm tính năng chống nước, iPhone 7 chắc chắn sẽ “bá đạo” trên thị trường

Đây được xem là những tính năng nổi bật của mẫu iPhone kế tiếp. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng úp mở rằng, có thể chỉ phiên bản iPhone 7 Plus mới được trang bị RAM 3GB. Trong khi tính năng chống thấm nước sẽ có sẵn trên cả hai thiết bị. Nếu thông tin trên là chính xác, nó sẽ đánh dấu bước chân đầu tiên của Apple trong lĩnh vực chống thấm nước cho dòng iPhone. Nên nhớ, tính năng chống nước này đang là “đặc sản” của các mẫu smartphone Android – mà đi đầu chính là Sony.

Phía TrendForce còn khẳng định, ngoài bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ công bố trong tháng 8 hoặc 9/2016, thì Apple còn ra mắt một bản nâng cấp của iPhone dòng C có kích thước màn hình 4 inch, sẽ được trình làng trước sự kiện diễn ra trong tháng 9.

Công ty nghiên cứu thị trường này ước tính Apple sẽ bán được khoảng 260 triệu máy iPhone trong năm tới, tăng hơn 12,5% so với năm 2015. Tuy nhiên, con số trên chưa thể giúp Apple dành được ngôi vương trên thị trường điện thoại thông minh, bởi theo dự kiến hãng Samsung sẽ bán được khoảng 310 triệu máy trong năm 2016.

Theo danviet.vn


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc