Home » Chia sẻ » Chiêm ngưỡng 10 chiếc bút đắt nhất thế giới
Thật khó có thể tượng được gia của những chiếc bút bằng cả một gia tài.

Chiêm ngưỡng những chiếc bút trị giá cả gia tài

Chiếc bút máy Aurora Diamante Fountain Pen có giá đắt bậc nhất thế giới, lên tới hơn 1,47 triệu USD (tương đương 32,3 tỷ đồng).

đắt nhất, Top ten, but,

Bảng giá 10 chiếc bút đắt nhất hành tinh.

 

đắt nhất, Top ten, but,

Aurora Diamante được đánh giá là phiên bản có 1 không 2 trên thế giới. Chiếc bút này đính nhiều viên kim cương, có giá trị tới 1.470.600 USD. Ảnh: mostluxuriouslist.

đắt nhất, Top ten, but,

Chiếc bút này mang 2 thương hiệu nổi tiếng Mont Blanc và Van Cleef. Với số lượng có hạn, chiếc bút xa xỉ này được trang trí bằng nhiều viên hồng ngọc và đá quý sapphire. Trị giá của nó khoảng 730.000 USD. Ảnh: mostluxuriouslist.

đắt nhất, Top ten, but,

Chiếc bút mạ vàng 18k mang tên La Modernista Diamonds Caran dAche được bán với giá 265.000 USSD. Ảnh: mostluxuriouslist.

đắt nhất, Top ten, but,

Omas Phoenix Platinum là tên của chiếc bút máy đính kim cương và mạ vàng 18k. Giá của chiếc bút này là 60.000 USD. Ảnh: mostluxuriouslist.

đắt nhất, Top ten, but,

Visconti Ripple là một trong những chiếc bút đẹp nhất thế giới với thiết kế cầu kỳ, tinh sảo. Bút được bán với giá 57.000 USD. Ảnh: mostluxuriouslist.

đắt nhất, Top ten, but,

Visconti Alchemy cũng thuộc dòng bút xa xỉ. Được mạ vàng 18k và thiết kế theo phong cách cổ điển, chiếc bút này có giá gần 57.000 USD. Ảnh: mostluxuriouslist.

đắt nhất, Top ten, but,

Visconti the Forbidden City được coi là biểu tượng của sự sang trọng. Được mạ vàng và dính kim cương xung quanh, chiếc bút này được bán với giá 50.500 USD. Ảnh: mostluxuriouslist.

đắt nhất, Top ten, but,

Chiếc bút Marte Omas được làm theo đơn đặt hàng cá nhân. Trên bút có bản đồ của Sao Hỏa và nhiều phong cảnh thiên nhiên như núi, sa mạc… Sản phầm này có giá 43.000 USD. Ảnh: mostluxuriouslist.

đắt nhất, Top ten, but,

Dòng bút cao cấp Gaia cũng mang thương hiệu Omas với nhiều chi tiết được làm bằng vàng 18k. Giá bán của chiếc bút này là 43.000 USD. Ảnh: mostluxuriouslist.

đắt nhất, Top ten, but,

Chiếc bút Tebaldi được làm bằng vàng trắng. Trên thế giới chỉ có khoảng 80 sản phẩm tương tự, được bán với giá 43.000 USD. Ảnh: mostluxuriouslist.

Bạn đã thấy top ten chiếc bút đắt nhất hành tinh, không phải ý nghĩa chiếc bút này giá trị vì nó kí bản đồng mang giá trị bạc tỷ, mà nó  thực sự giá trị về tiền bạc.

Theo VOV


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc