Home » Chuyện lạ, Giải trí » Thiếu nữ 18 tuổi sinh ra bầy chuột
Một sự việc hết sức kinh hoàng về một cô gái Hắc Long Giang mang thai và sinh ra 20 con chuột khiến ai cũng xôn xao ngỡ ngàng  và khó tin.

Kinh hoàng thiếu nữ mang thai sinh ra 20 con chuột

Một thiếu nữ 18 tuổi tại Hắc Long Giang mang thai và sinh ra hơn 20 con chuột. Đây là câu chuyện mà khiến ai cũng đều phải ngạc nhiên

Gần đây trên cộng đồng mạng đang xôn xao về câu chuyện thiếu nữ 18 tuổi tại Hắc Long Giang mang thai và sinh ra hơn 20 con chuột. Câu chuyện lạ khó tin này khiến ai nấy đều ngạc nhiên.

kinh-hoang-thieu-nu-mang-thai-sinh-ra-20-con-chuot

Kì lạ cô gái trẻ mang thai sinh ra hơn 20 con chuột con.

Được biết cô gái này sống tại Hắc Long Giang (Trung Quốc), sinh ra trong một gia đình bình thường, mười mấy tuổi cô đã thôi học để làm việc tại một công xưởng. Bố mẹ cô mở một quán ăn nhỏ ở quê nhà.

Một lần khi cô con gái đột nhiên thấy cơ thể không khỏe, và kèm theo là các triệu chứng buồn nôn chóng mặt. Sau khi đến bệnh viện kiểm tra thì phát hiện mình đã mang thai. Cô con gái và bố mẹ đều không tin kết quả kiểm tra đó. Bởi vì cô con gái chưa từng có bạn trai, làm sao có thể mang thai?

Sau đó, cô con gái quyết định đến một bệnh viện lớn để kiểm tra kỹ hơn, kết quả vẫn là khiến mọi người giật mình. Trong cổ tử cung của cô gái có khoảng hơn 20 con chuột dài khoảng 3cm. Nhìn vào hình ảnh siêu âm các bác sĩ và cô gái ai cũng giật mình, hoảng sợ.

Cuối cùng các bác sĩ vì để bảo toàn tính mạng cho cô gái đã quyết định làm phẫu thuật để lấy ra đàn chuột. May mắn thay cô gái đã bình an vô sự.

Theo các bác sĩ lý giải có lẽ cô gái này đã dùng phải chiếc băng vệ sinh được một con chuột thụ tinh trứng trong đó. Vì thế cô đã mang thai cả đàn chuột.

Tuy nhiên thì một số người lại cho rằng lời giải thích của bác sĩ không hợp lý. Vì chuột là động vật có vú vì thế không thể thụ tinh trứng bên ngoài được. Đến nay câu chuyện này vẫn còn gây nhiều tranh cãi.

khoahoc.tv

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc