Home » Chuyện sao » Vietnam’s Got Talent mùa thứ 4: Trấn Thành xác nhận ngồi ‘ghế nóng’
Là giám khảo trẻ nhất ngồi “ghế nóng” Vietnam’s Got Talent mùa thứ 4, Trấn Thành cho biết anh rất háo hức và chờ đợi ngày được “lên sóng”.

Vietnam’s Got Talent mùa thứ 4 vừa công bố gương mặt giám khảo đầu tiên sẽ đồng hành cùng chương trình đó là nghệ sĩ, diễn viên, MC Trấn Thành. Với sự hài hước, duyên dáng vốn có của mình, giám khảo Trấn Thành hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng mới mẻ, tràn đầy cảm xúc cho các thí sinh của mùa Tìm kiếm Tài năng năm nay và khán giả truyền hình cả nước.

Trấn Thành xác nhận ngồi ’ghế nóng’ Vietnam’s Got Talent mùa thứ 4 - Ảnh 1

Trấn Thành ngồi “ghế nóng” Vietnam’s Got Talent 2016.

Được biết đến với vai trò MC khi giành giải 3 Người dẫn chương trình truyền hình, Trấn Thành từng bước gặt hái được vô số thành công khi anh được chọn dẫn dắt hàng loạt chương trình nổi tiếng. Không dừng lại ở đó, Trấn Thành còn cho thấy khả năng diễn xuất đáng kinh ngạc của mình khi thành công với vai trò diễn viên hài, diễn viên điện ảnh.

Ngoài ra, Trấn Thành còn có tài năng là “giả giọng”. Anh có thể giả giọng hát, giọng nói của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Lam Trường, Duy Mạnh, Hồng Ngọc, Thành Lộc, Việt Hương, Minh Nhí,… Cũng nhờ tài nhái giọng nên anh trở thành diễn viên lồng tiếng cho một loạt bộ phim hoạt hình đình đám: Sóc chuột siêu quậy 3, Madagascar 3: Thần tượng châu Âu, Kẻ cắp mặt trăng 2 và Tay đua siêu tốc.

Ngay cả trong lĩnh vực ca hát, Trấn Thành cũng chứng tỏ được khả năng của mình khi cùng với Đoan Trang giành giải quán quân ở Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên. Mới đây nhất, thử sức ở vai trò “chuyên gia bình luận” của Hoán Đổi, sự hiểu biết và cái duyên của Trấn Thành một lần nữa chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Trấn Thành xác nhận ngồi ’ghế nóng’ Vietnam’s Got Talent mùa thứ 4 - Ảnh 2
 

“Chinh chiến” trên rất nhiều “mặt trận” nhưng điều đặc biệt là ở mỗi vai trò, Trấn Thành đều thể hiện sự chuyên nghiệp và tâm huyết chứ không hề là một “tay mơ”. Sự linh hoạt, hài hước khi dẫn dắt hàng loạt chương trình truyền hình; sự nhập tâm, biến hoá tài tình trong vai trò diễn viên hay sự công tâm, bản lĩnh khi đứng ở vị trí giám khảo chính là điều khiến Trấn Thành đạt được vị trí như hiện tại. Đến với Vietnam’s Got Talent mùa thứ 4, Trấn Thành hứa hẹn sẽ là làn gió mới trẻ trung, hiện đại, nhiệt huyết, giúp hành trình chọn lựa các tài năng nổi trội và tiềm năng tiếp theo của Việt Nam trở nên sinh động, dí dỏm và màu sắc hơn.

Trấn Thành xác nhận ngồi ’ghế nóng’ Vietnam’s Got Talent mùa thứ 4 - Ảnh 3
 

Tìm kiếm tài năng tại thời điểm này cũng đang náo nức với vòng tuyển sẽ diễn ra ở 4 thành phố lớn của cả nước là Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ và Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 03/12 – 14/12. Trong bầu không khí đang “rất nóng” này, Trấn Thành chia sẻ: “Biết đến Talent show qua câu chuyện của Susan Boyle – ngôi sao 47 tuổi bước ra từ một cuộc thi thực tế. Yêu show, yêu giám khảo, mong nó đến Việt Nam, và nó đến thật!

Vietnam’s Got Talent là một trong những show truyền hình thực tế mà Trấn Thành đã háo hức chờ đợi để được làm giám khảo từ lâu lắm rồi. Vì khi hướng tới hình ảnh nghệ sĩ đa năng, Trấn Thành luôn nghiên cứu nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau để chinh phục những đỉnh cao mới. Chính vì điều đó, Thành lại càng hào hứng hơn khi nhận được lời mời cho show diễn này. Hy vọng Trấn Thành sẽ là một luồng gió để mang đến cho chương trình nhiều hương vị mới.

Với một người yêu quá nhiều cái đẹp trong nghệ thuật đa thể loại, Trấn Thành cũng tự tin mình sẽ là một nguồn cảm hứng để lan toả nhiệt huyết và đam mê đến với các thí sinh. Nói chung là Trấn Thành đã chờ đợi để có mặt trong chương trình mấy năm rồi, nay được tham gia, dĩ nhiên sẽ đến với nó như tâm trạng dâng tràn của một anh chàng cưới được “vợ” sau nhiều năm theo đuổi”.

Trên cương vị là giám khảo Vietnam’s Got Talent 2016, nghệ sĩ trẻ đa năng này cũng sẽ là giám khảo trẻ tuổi nhất đảm nhận vai trò quan trọng này của phiên bản Got Talent tại Việt Nam.

Theo nguoiduatin.vn


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc