Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Địa ngục trần gian ở đâu?

Những hình ảnh dưới đây có thể làm bạn thấy phản cảm, bởi vì đây chính là địa ngục trần gian được tạo ra bởi chính quyền Trung Quốc, dùng quyền lực của họ để đàn áp ngay chính những người dân lương thiện của đất nước mình, những học viên Pháp luân công. Các học viên Pháp luân công có niềm tin mạnh mẽ vào nguyên lý Chân Thiện Nhẫn của mình, họ bị đàn áp chỉ vì không muốn từ bỏ niềm tin của mình. Rất nhiều người có lương tri trên toàn thế giới đã phẫn nộ lên án hành động tàn bạo này của chính quyền Trung Quốc

Cuộc đàn áp Pháp luân công của chính quyền Trung Quốc đã diễn ra từ năm 1999 đến nay, đã có hàng triệu học viên Pháp luân công trở thành nạn nhân, vả đã phải bỏ đi cả mạng sống của mình chỉ vì không từ bỏ niềm tin vào Chân Thiện Nhẫn

Những hình sau đây thực sự miêu tả lại địa ngục trần gian mà các học viên Pháp luân công đã và đang phải chịu đựng, bài viết được lấy từ trang tindaiphap

Dùi cui điện và những vết bỏng, cưỡng bức ăn

Vào tháng mười 31, 1999, Lu Dawei bị xử án ba năm lao động cưỡng bức. Ông đã trải qua nhiều hình thức tra tấn bao gồm cả cưỡng bức lao động, thường xuyên bị hành hung, bị cưỡng chế giữ tư thế đau đớn thời gian dài. Tháng tư, 2001, anh được chuyển đến một trại cưỡng bức lao động khác, nơi ông đã bị cưỡng bức ăn một lượng nước muối vào cổ họng bằng biện pháp mạnh, bị giật bằng dùi cui điện và bị bỏng, cùng nhiều hình thức tra tấn tàn khốc. Năm 2002, ông được thả trong điều kiện sức khỏe suy nhược trầm trọng. Tuy nhiên, Ông Lu đã bị bắt và bị tra tấn nhiều lần hơn nữa.

Gậy sắt nung nóng

Tan Yongie hồi sức sau những vết bỏng 3 độ tại một bệnh viện ở Houston vào năm 2001. Ông xoay xở và thoát khỏi trại lao động cưỡng bức lao động Trung Quốc nơi ông bị tra tấn bằng gậy sắt nung đỏ.

Những thanh sắt nung đỏ được ấn vào chân ông hàng chúc lần vì ông không từ bỏ tín ngưỡng của mình. Bác sĩ ở bệnh viện Houston nói rằng những vết bỏng quá sâu và chúng bỏng đến tế bào cơ bắp. Những hình thức tra tấn khác mà ông đã chịu đựng là : đánh đập thường xuyên, còng cổ tay và treo lên cửa sổ xuốt 5 giờ, trong khi hai chân ông không chạm đất. Hai cổ tay của ông đầy máu sau khi bị tra tấn.

Khủng bố tính dục và hành hung

Vào tối ngày 14, tháng 5, 2001, nữ học viên được miêu tả trên đây đã bị một cảnh sát tấn công ngay trên đường. Anh ta dã tâm đánh đập cô bằng gậy cảnh sát và khủng bố tính dục cô bằng gậy cao su. Anh ta la hét với những người qua đường rằng bời vì cô ta là một học viên Pháp Luân Công, anh ta có thể đánh cô tới chết và điều đó chẳng tính là có tội gì. (Cựu lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc, Giang Trạch Dân, đã tuyên bố rằng đánh đập các thành viên Pháp Luân Công tới chết là hoàn toàn không chịu trách nhiệm trước pháp luật, vì thế cái chết của họ được tính là tự tử.) Không ai dừng lại để giúp đỡ nạn nhân.

Dùi cui điện, ghế điện, thường xuyên đánh đập, cưỡng bức ăn.


Ma Xuejun đã chịu đựng nhiều hình thức tra tấn từ Tháng 10, 2002 đến tháng 10, 2003. Cảnh sát sốc điện anh bằng dùi cui điện, bắt ông ngồi trong ghế điện, đá vào lưng, cổ, xương sườn với đôi chân mang ủng, và dùng chân ghế đập vào ngón chân của ông, buộc ông ngồi trong một ghế điện, làm gãy xương sườn ông, làm gãy cột sống của ông. Các ngón chân của ông đều bầm đen và tróc hết, và ngón tay đeo nhẫn của ông bị liệt . Bảy tháng sau, cảnh sát phòng “6-10″ ra lệnh cho tòa án Quận Dongfeng thành phố Jiamusi ngụy tạo chứng cứ giả và kết án ông Ma 12 năm tù. Ông đã tuyệt thực để kháng nghị và phản đối việc giam giữ bất hợp pháp và phản đối bản án. Ông bị còng tay vào cửa sắt trên mặt đất suốt 1 tuần, thực quản ông bị thương bởi sự ép ăn. Ông được thả về nhà vào ngày 26, tháng 9, 2003 trong tình trạng nguy hiểm tính mạng.

Cưỡng bức ăn, cưỡng bức tiêm thuốc không rõ tên, dùi cui điện, đánh đập thường xuyên


Wang Xia, 30 tuổi đã bị kết án 7 năm trong trại lao động. Đến bảy năm trong trại lao động. Cô đã bị giam tại nhà tù phụ nữ thành phố Huhehaote. Cô tiến hành tuyệt thực suốt thời gian hai năm để phản đối sự khủng bố. Mỗi lần tuyệt thực, cô bị cưỡng bức ăn trong suốt thời gian dài. Cánh tay của cô bị trói chặt vào giường vì vậy cô không thể cử động trong khi bị cưỡng bức ăn. Cái ống dẫn thức ăn để lại trong cổ thực quản bởi những cai ngục, những người làm sạch nó 1-2 tuần mỗi lần. Họ cũng dùng dùi cui điện để sốc điện cô, treo cô lên và đánh đập cô, và tiêm thuốc không rõ tên vào người cô. Cô Wang phải đối mặt với tình trạng nguy hiểm nhiều lần trong quá trình khủng bố. Trước khi cô bị giam cầm, cô nặng hơn 120 Pounds. Bây giờ cô chỉ còn khoảng 45 pounds và trong tình trạng hôn mê.

Wang Xia trong trình trạng hôn mê – gây ra bởi bảo vệ nhà tù dành cho phụ nữ ở thành phố Huhehaote, Nội Mông cổ

Zhang Xiaohong (còn có tên gọi là Zhang Zhaohong), 29 tuổi, bị 3 lần giam cầm, hai lần trong khi bị giam tại Trại cưỡng bức lao động Mianyang Xinhua, nơi Anh đã bị nhiều phiên tẩy não. Anh Zhang bị trói và bị treo lên suốt đêm, cảnh sát đánh anh cho đến khi toàn thân anh đầy máu. Trong khi đang bị trói chặt bởi giây “cảnh sát”, anh đã ngất đi. Cảnh sát cũng sốc điện ông vào miệng, vào cổ, vào vai, thân, và ngực ông cùng lúc, và gần như nướng cháy da của ông.

Hành hung, đánh đập và dùi cui điện


Một trong những học viên được kể ở trên, bà Liu, đã đi thỉnh nguyện hòa bình cùng với bảy học viên khác từ từ tỉnh Jiang-xi đến Bắc Kinh vào tháng 12, 1999. Sau đó họ đã bị bắt ngay ngay khi họ đến quảng trường Thiên An Môn. Họ trải qua 2 ngày bị đánh đập trầm trọng, thẩm vấn, và bị cưỡng bức giữ nguyên tư thế trong thời gian dài; sau đó họ được thả về nhà. Một học viên khác được kể trên đây đã trải qua 5 ngày bị hành hung, thẩm vấn và sốc điện bằng dùi cui điện và bị tiêm thuốc độc bởi cảnh sát Trung Quốc.

Dùi cui điện

Cao Dung Dung, 36 tuổi, đã bị khủng bố khốc liệt từ năm 1999. Khi cô mất việc làm vì sự khủng bố, cô đã thực hiện thỉnh nguyện hòa bình. Vào tháng 7, 2003, cô bị chuyển đến Trại lao động Long Sơn nơi cô bị đánh đập. Vào ngày 7 tháng 5, 2004, cô bị tra tấn bởi 2 cảnh sát trại giam bằng dùi cui điện trong suốt 7 giờ. Sự tra tấn đã làm cháy da mặt, đầu, và cổ cô, và cô ở trong tình trạng nguy hiểm, những vết bỏng biến dạng. Một nhóm nhỏ học viên đã giải cứu cô, và khi tấm hình chụp cô đã làm kinh hoàng sự chú ý của thế giới, cảnh sát được lệnh bắt giữ cô lần nữa và xóa mọi thông tin về trường hợp của cô. Tư liệu cho thấy cô đã bị bắt giữ lại và gửi đến Bệnh viện Mã Tam Gia vào ngày 6, tháng 3, 2005.

Trong khi bất tỉnh, với nội tạng bị teo, cô phải đeo máy hô hấp. Cô từ trần vào ngày 16, tháng 6, 2005.

Đánh đập dã man, hàng loạt tra tấn, tống tiền và tẩy não.

Wu Lingxia, 37 tuổi, qua đời ngày 27 tháng bảy, 2002. Cơ thể của cô có những vết thối mũ và nhiều chất lỏng trong bụng cô. Tháng năm 2001, cảnh sát địa phương đã bắt cô Wu. Cô bị gửi đến trại lao động Shuangyashan nơi cô bị giam cầm bất hợp pháp suốt một tháng. Vào ngày 2, tháng 7, bà bị chuyển đến trại lao động Xigemu ở thành phố Xigemu, nơi cô phải chịu đựng nhiều tra tấn suốt thời gian dài. Bà không được chăm sóc thuốc men gì và tình trạng của bà rất tồi tệ, gây cho bà bệnh gan và trướng bụng (một loại chất lỏng không bình thường trong bụng dưới của bà), những vết viêm sưng tấy và lở loét ở chân bà. Bà được trả về nhà sau một thời gian dài bị giam cầm và hậu quả bà không thể hồi phục được nữa.

Bi cắt chân vì băng lạnh

Vào tháng 10 năm 2002, Zhou Yanjie và gia đinh anh bị quấy rối và bị bắt bớ khi nhà bị lục soát bất hợp pháp bởi những nhân viên chính phủ ở Thị Halahai. Tài sản của họ bị tịch thu, và họ cự tuyệt các văn bản về sự lục soát và chiếm đoạt bất hợp pháp. Vào ngày 20 tháng 9, 2001, cảnh sát một lần nữa tiếp tục đột nhập vào nhà khi ông Zou, vợ ông và mẹ ông bị bắt đến đồn cảnh sát. Bà Zou trốn thoát và nấp ở trong rừng suốt 10 ngày mà không có thức ăn và nước uống trong suốt mùa đông. Lúc mà ông bị bắt, tình trạng sức khỏe của ông rất yếu. Khi chị gái của Zou đến thăm ông, chân của ông đã bị đông cứng và cắt cụt.

Đánh đập dã man, tra tấn hàng loạt.

Vào ngày 19, tháng 7, 2000, một học viên ở Bắc Kinh đã bị cảnh sát bắt cóc. Cô bị treo lên không và đánh đập dã man, để lại những di chứng của sự ngược đãi.

Dùi cui điện, nhiều hình thức tra tấn.

Bà Chen Xingtao bị gửi đến trại lao động nữ Bamalong ở thành phố Zhuzhou, tỉnh Hunan vào ngày 31, tháng 1, năm 2001. Trong khi bị giam cầm, bà đã chịu đựng nhiều khốc hình tra tấn, bao gồm sốc điện bằng dùi cui điện. Kết quả của sự tra tấn, nữa thân dưới của bà trở nên tê liệt và để lại những vấn đề sức khỏe khó phục hồi cho bà. Bà qua đời vào ngày 27, tháng 5, 2002.

Đánh đập dã man, tống tiền

Vào năm 2003, học viên này đã bị cảnh sát bắt trong khi đẩy cô ngã xuống mặt đất, và đánh vào lưng và bụng cô bằng một cái roi gỗ rồi tống cô vào một cái xe đông người. Cô đã cố trốn thoát nhưng lại bị bắt. Cảnh sát nhảy lên người cô và dùng gậy đánh cô, trong khi nắm lấy tóc cô và đấm vào mặt cô. Mặt và miệng cô đầy máu và thâm tím, răng bị gãy và áo quần bê bết máu mủ. Cuối cùng, cô được thả bởi vì cảnh sát không muốn chịu trách nhiệm liên quan đến việc hành hùng một phụ nữ có thai; nhưng họ vẫn tống tiền chồng cô một khoản tiền lớn.

Đánh đập dã man, nhiều hình thức tra tấn, lớp học tẫy não

Wang Kemin đã bị bắt và bị tra tấn nhiều lần kể từ năm 1999. Vào ngày 15, tháng 1, 2002, anh bị cưỡng chế bắt đến đồn cảnh sát Wuolitan nơi anh bị đánh đập dã man, bị tra tấn suốt đêm. Sau đó anh bị chuyển đến trại giam Longfeng nơi anh bị tra tấn cho đến gần chết; trong khi anh được chuyển đến bệnh viện, anh đã trốn thoát nhờ sự giúp đỡ của một học viên khác. Vào ngày 27 tháng 10, 2002, anh lại bị bắt và đưa đến đồn cảnh sát thánh phố Daqing, nơi anh bị đánh dã man và tra tấn suốt 6 ngày. Mặt của ông, tay và chân bị sưng phồng, chân ông hoàn toàn bị gãy, anh rất yếu, và người bị lở loét. Cuối cùng, anh được đưa đến bệnh viện và người ta chuẩn đoán anh bị bệnh viêm gan. Anh tẩu thoát vào tháng 1, 2003.

Ghi chú: Tên các nạn nhân được ghi nguyên bản từ tiếng Anh


Những tin đã đưa:

>>Nhân chứng sống kể lại vụ cưỡng bức mổ lấy nội tạng tại Trung Quốc

>>Bằng chứng mới về việc thực trạng mổ cắp nội tạng của ĐCSTQ ở Nhật Bản

>>Hai nhà điều tra Canada trả lời chính phủ Trung quốc về việc xác nhận mổ cắp nội tạng

>>Những mốc thời gian

>>Cuộc bức hại Pháp Luân Công đã bắt đầu như thế nào

>>Pháp Luân Đại Pháp đã được phổ biến đến 114 nước và vùng lãnh thổ


65 ý kiến dành cho “Địa ngục trần gian ở đâu?”

  1. Thật là kinh khủng, giờ là thời nào rồi mà còn có chuyện độc ác này xảy ra trời? ĐCS Trung Quốc sao lại có thể làm thế nhỉ? Thế giới cần lên tiếng để chấm dứt cuộc đàn áp vô nhân tính này thôi. Nhân quyền ở đâu trong đất nước TQ nhỉ?
    Họ ko sợ bị quả báo sao? QUÁ KINH KHỦNG.
    Trời phù hộ cho các học viên Pháp Luân Công.

    Reply
  2. Lincle 20/10/2010

    Tại sao con người đối với nhau không bằng cầm thú vậy? Bọn TQ rất nhiều trò độc ác, dã man. Chúng nó còn đang muốn chiếm cả Việt Nam nữa kia. Tại sao tất cả học viên PLC của TQ không đoàn kết lại, chống lại chính quyền TQ? Phải đưa được chuyện này lên toàn thế giới để cả thế giới cùng lên tiếng tẩy chay ĐCS Trung Quốc.

    Reply
    • Long Tran 23/10/2014

      Cả thế giới đều biết, nhưng bạn à, giữa các nước họ còn có mối quan hệ hữu hảo để tăng trưởng kinh tế, họ coi trọng kinh tế hơn những việc đạo đức đó. Mà có làm thì Việt Nam dưới trướng Trung Quốc, sợ Trung Quốc lắm, không dám đưa tin và ủng hộ đâu. Nhục nhã và xấu hổ.

      Reply
  3. Minh Quân 20/10/2010

    Nhìn những hình ảnh này tôi không khỏi rùng mình. Thật kinh khủng. ĐCS Trung Quốc sẽ bị quả báo thôi. Có luật nhân quả đấy.

    Reply
  4. Lỗ Tấn 21/10/2010

    Thật đáng sợ. thời kì nào roài mà còn có kiểu tra tấn như thời trung cổ vậy nà? Mình ghét ĐCS Trung Quốc lém, bọn nó đang muốn thôn tính cả VN, chiếm cả Trường Sa Hoàng Sa nữa kia. Cầu mong cho những học viên Pháp Luân Công đủ sức mạnh để chống lại được sự bạo tàn của ĐCS TQ.

    Reply
  5. Con số người tập Pháp Luân Công ở Việt Nam là bao nhiêu không ai biết vì không có thống kê, cũng không có tổ chức hội và đăng ký thành viên, nhưng có thể hàng trăm hoặc hàng nghìn người.

    Pháp Luân Công chưa được hợp pháp hoạt động tại Việt Nam vì nhiều lý do, trong đó có lý do an ninh, nhưng có thể vì Hà Nội ngại ngần trước một chủ đề gây tranh cãi trong quan hệ vốn đã quá phức tạp với Trung Quốc.

    Thời gian gần đây, dân các thành phố lớn như Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh đã dần quen mắt trước cảnh tượng các nhóm tập Pháp Luân Công tại một số nơi công cộng.

    Thí dụ tại công viên Thống Nhất ở Hà Nội, hàng sáng một nhóm nhỏ các thành viên đều đặn tập khí công, nắng cũng như mưa. Nhìn gương mặt bình thản và tĩnh tại của những người tập Công, khó có thể tưởng tượng chỉ cách đây vài năm thôi, người Việt Nam còn chưa biết Pháp Luân Công là gì.

    Tuyên truyền của Trung Quốc đả phá phong trào Pháp Luân Công đã khiến nhiều người, kể cả giới báo chí trong nước, cho rằng đây là một giáo phái phản động.

    Anh Trần Hiếu, một kiến trúc sư, kể lại khi anh mới bắt đầu đến với Pháp Luân Công, việc tham gia rất khó khăn.

    “Nhiều người bị công an gọi lên thẩm vấn xem họ đến với Pháp Luân Công như thế nào, ai truyền bá cho họ. Có người sợ nên đã thôi tập.”

    Anh Hiếu đã theo tập Pháp Luân Công gần 5 năm nay và mô tả sự kỳ diệu của môn này.

    “Hồi đó tôi mới lấy vợ và bác sỹ nói tôi không thể có con được.”

    Thế nhưng sau khi tập Công, nay anh đã có một bé trai ba tuổi rưỡi…

    Pháp Luân Công bị cấm tại Trung Quốc năm 1999 sau khi hàng chục nghìn thành viên tụ tập biểu tình trước trụ sở chính của đảng Cộng sản ở Bắc Kinh để phản đối đàn áp.

    Phong trào Pháp Luân Công từng bị chính quyền nước này coi là “đe dọa nghiêm trọng nhất cho xã hội trong nửa thế kỷ nay”.

    Thế nhưng đối với anh Hiếu, “Pháp Luân Công dạy chúng ta sống tốt, sống có ích, chứ đây không phải là một phong trào chính trị…
    Theo BBC

    Reply
  6. Lynie 22/10/2010

    Thiet. toi nghip wa’ , bon TQ thiet^. doc. ac’ .. :”(

    Reply
  7. Đúng là địa ngục trần gian, thật kinh hoàng :((.

    Reply
  8. PhuongTu 10/11/2010

    That la kinh hoang khi nhin nhung hinh anh do. Tai sao lai da man den vay.

    Reply
  9. Han Thanh 18/11/2010

    DCSTQ thật tàn ác, không thể dung thứ cho những tội ác dã man của chúng, cần vạch trần cuộc bức hại này cho toàn thế giới và trừng trị nhưg~ kẻ cầm đầu kia!

    Reply
  10. Thuy Vi 18/11/2010

    Nhìn những cảnh tượng này thật không thể nào tin được,chúng ta không thể làm ngơ trước những tội ác như thế ,phải cứu lấy những người vô tội.Tôi sẽ chia sẻ bài viết này cho mọi người đều biết.

    Reply
  11. nguoi qua duong 21/11/2010

    Khong the tuong tuong noi la lai co mot toi ac nhu the nay lai xay ra trong xa hoi hien nay

    Reply
  12. bọn ĐCS TQ này không có tính người, chúng đối xử với đồng bào chúng như thế, mà chính quyền còn hậu thuẫn lấp liếm mữa. Hành động như vậy còn dã man hơn là cầm thú, 1 bọn ác quỷ thì đúng hơn. Phải cùng lên án hành động độc ác này, nếu không sẽ còn nhiều người nữa phải chịu những thứ ghê tởm đó. Cái chính quyền như thế mà cũng tự xưng là ĐCS sao? ĐCS mà thế à?? dã man đâu có kém bọn K’mer đỏ ngày trước chứ!

    Reply
  13. Becky 01/12/2010

    hic, ghe wa ah, that ko the tin noi

    Reply
  14. vũ thuận 10/12/2010

    ác ko còn j` ac bằng! bọn chó người

    Reply
  15. math92 11/12/2010

    chính quyền bắc kinh thiệt là ghê tởm, người ta chứ có phải là con vật đâu mà đánh đập dã man như vậy. súc sinh

    Reply
  16. manhchinh 05/01/2011

    thật là tàn ác không gì tả nổi, tại sao chúng ta không lên tiếng vì nhân danh chính nghĩa? tôi sẽ làm điều dó….

    Reply
  17. duong tan luc 27/01/2011

    That khung khiep, cuoc doi con co ‘NHAN QUA – LUON HOI’. Nhung ke da lam nhung chuyen do bon chung da ko con luong tri va dao duc nua roi cung se co ngay fai tra gia cho nhung j bon a lam chung d da lam

    Reply
  18. typhoon 10/02/2011

    tại sao bây giờ lại có những điều bất công đến thế , TQ dung thiet la 1 dat nuoc ko co tinh nguoi ung ho moi nguoi

    Reply
  19. khiemnguyen 12/02/2011

    Bọn TQ này là bọn giết người mà, chúng nổi tiếng chế tạo ra các chất độc hại, hàng hóa của chúng ai mà dám dùng. Nay lại thêm vụ đàn áp này nữa…trong 1 thế giới văn minh hiện nay mà còn những tư tưởng ngu dốt như thế thì thật lạ. DCS TQ haha… chỉ toàn là lũ tham lam và tàn ác. Sẽ có quả báo thôi các bạn à. Còn việc của chúng ta bây giờ là tuyên truyền, lên tiếng phản đối, cho thế giới nhận rõ bô mặt của bọn TQ.

    Reply
  20. Tiến 22/02/2011

    Không thể tin được, Chính quyền Trung Quốc ác dã man.

    Reply
  21. kienbeo 03/03/2011

    Đó không phải là việc con người gây ra cho con người
    Đó là những hành động của quỷ !
    Đảng Cộng Sản Trung Quốc là một tổ chức ma quỷ !

    Reply
  22. Lê Văn Bắc 08/03/2011

    Đọc bài báo này tôi rất xúc động! Vô cùng cám ơn các vị làm việc trong tòa báo này và người đã viết bài báo này! Cuộc sống đang còn những người tốt dám đứng lên vì lẽ phải, dám nói lên sự thật như các vị làm tôi rất hạnh phúc!

    Reply
  23. Chân Chân 08/03/2011

    – Thật là khủng khiếp, những người tốt lương thiện lại bị đàn áp, thật không gì có thể miêu tả nổi!
    – Trời ơi ! họ phải chịu nỗi thống khổ vô cùng chỉ vì tin vào Chân Thiện Nhẫn và muốn làm người tốt !
    – Chỉnh phủ độc tài lưu manh của Trung Cộng vì đố kỵ mà ngăn cản con người trở thành người tốt, chúng phải được đưa ra công luận thế giới và phải trả giá cho những hành động đê tiện của mình.
    – Giang Trạch Dân là kẻ diệt chủng !
    – Đảng cộng sản Trung Quốc là một con quỷ !

    Reply
  24. Minh giang 09/03/2011

    Khrme đỏ cũng là đảng cộng sản dập khuôn theo mô hình của TQ chứ đâu.khrme đỏ bị việt nam loại trừ sau đó TQ dẫn quân sang việt nam còn gì.bác Hồ đã nói chủ nghĩa cộng sản phải tránh xa chủ nghĩa cá nhân. Theo chủ nghĩa cá nhân thì tất yếu sẽ bị diệt vong bài học của liên xô và các nước đông âu đã cho thấy điều đó.thế nhưng ĐCS TQ không hiểu được điều này hành động phi nhân tính rồi sẽ có ngày gặp quả báo

    Reply
  25. kienbeo 10/03/2011

    – Càng xem càng thấy tội ác ghê rợn, mất hết nhân tính của những tên lưu manh trong Đảng Cộng Sản Tung Của.
    – Tội ác của Đảng Cộng Sản Trung Quốc phải được đưa ra ánh sáng công lý.
    – Những kẻ hành ác phải chịu quả báo cho những hành động vô nhân tính của mình.
    – Đảng Trung Cộng ắt diệt vong !

    Reply
  26. ManhNguyen 29/03/2011

    bọn tàu khựa thật dã man

    Reply
  27. hIEU 05/04/2011

    BỌN TRUNG QUỐC KHỐN NẠN, ĐÂY MỚI LÀ BỘ MẶT THẬT CỦA CHÚNG ĐẤY. CHÚNG CÒN ĐANG CÓ Ý ĐỊNH CHIẾM CẢ VIỆT NAM NỮA, ĐÚNG LÀ ĐỒ ĐẠO ĐỨC GIẢ, BỌN ĐỘC ÁC, CHỈ NGHE ĐẾN TÊN “TRUNG QUỐC’ LÀ ĐÃ GHÉT

    Reply
  28. hchater2003 10/04/2011

    quá tàn nhẫn, dân cùng nc’ vs nhau đấy, dân nc ngoài như mình còn thấy bức xúc!

    Reply
  29. [S]at_[T]huong 20/04/2011

    Bọn này co còn nhân tính không nữa đây?.Ác với người mà còn hơn cả xúc vật.

    Reply
  30. canary 20/04/2011

    Chính quyền TQ còn ác hơn bọn khủng bố. Còn nguy hiểm hơn khủng bố, vì nó có tổ chức hẳn hoi. Truyền thống đạo đức mất cả rồi!

    Reply
  31. Tiến Đoàn 23/04/2011

    Tôi thì thấy khác, nếu chỉ là tập thể dục dưỡng sinh thì ko thể nào có chuyện đàn áp vô lý như thế được. Chắc chắn là có 1 số ít chóp bu của Pháp Luân Công lợi dụng những người dân vô tội, thiếu hiểu biết nhưng thừa tham lam để mưu đồ chính trị. Ông bà xưa có nói, ko có lửa sao có khói, nếu TQ dã man phi lý như vậy thì bất cứ ai tập PLC cũng sẽ bị họ “hành hình” chứ ko chỉ vài chục người như thế. Còn hàng trăm triệu người đang tập PLC thì sao???Họ vẫn bình yên thong thả tập luyện và thỉnh thoảng mỉm cười khi nghĩ đến những con thiêu thân ngu muội đang hy sinh thân mình cho những kẻ trục lợi, những kẻ khốn nạn nhất, mong mọi người hãy tỉnh táo và suy xét.

    Reply
    • Công lý 23/04/2011

      Hình như bạn hiểu nhầm vấn đề rồi thì phải. Ko phải chỉ có vài chục người đâu ! Hàng ngàn người đã chết trong cuộc đàn áp này, số người giam giữ hiện ko thể tính đếm đc. Bạn có thể vô đây coi nè http://minhhue.net/news/ mới sơ sơ mà đã có tới 3305 người bị chết rồi đó! Một cuộc đàn áp phi nhân tính như vậy cần phải chấm dứt ngay lập tức, chúng ta ko thể im lặng làm ngơ đc, vậy khác nào dung túng cho tội ác?

      Chính quyền TQ là 1 chính quyền độc tài và lưu manh, thế giới ai cũng biết điều đó. Cuộc thảm sát sinh viên dân chủ ở Qt Thiên An Môn với hơn 10.000 sinh viên bị chết , đàn áp tôn giáo ở Tây Tạng và hàng ngàn chính sách phi lý khác ở TQ lẽ nào cũng gọi là ko có lửa làm sao có khói đc? Đúng ko?
      Chúng ta hãy lên tiếng vì Chính nghĩa bạn nhé! :)
      “Thiện hữu thiện báo ! Ác hữu ác báo ” ! Mình tin vào điều đó !

      Reply
    • Bent 24/04/2011

      Hai dà, bạn này lý luận hời hợt và cảm tính quá. Có lẽ bạn chưa biết PLC là gì và chính quyền TQ là như thế nào. Ở TQ hiện nay, không riêng gì PLC mà các tín ngưỡng, tôn giáo khác cũng bị cấm đoán dưới đủ mức độ. Cụ thể như các nhà sư Tây Tạng cũng bị đàn áp rất dã man, mà những người này họ sống trong các tu viện, đã không màng đến sự đời, liệu họ có thể làm được những gì, chống lại được chính quyền những gì mà vẫn bị đàn áp. Hãy xem một bài báo có kèm video về một đợt đàn áp của TQ với các nhà sư Tây Tạng hồi tháng 3 năm nay 2011, xem một bên là lực lượng hùng hậu, vũ khí tối tân, và một bên là tay không tấc sắt, vậy bên nào mới thực sự là “hiểm họa” của bên nào: http://www.voanews.com/vietnamese/news/china-tibet-crackdown-4-21-11-120424099.html

      Không chỉ Phật giáo mà Thiên chúa giáo cũng bị đàn áp như thế, chỉ là diễn ra theo hình thức khác. Vậy đâu là lửa, đâu là khói? Thật ra là do bản chất của ĐCSTQ, nó tôn thờ chủ nghĩa vô thần, mục tiêu của nó là xóa bỏ tín ngưỡng tôn giáo, đây chính là mâu thuẫn về ý thức hệ. Thay vì con người chung sống hòa bình và tôn trọng lẫn nhau, ĐCSTQ chủ trương đàn áp để rồi xóa bỏ phía đối lập, bản chất phi nhân tính của ĐCSTQ là thế. ĐCSTQ chính là lửa và tự nó tạo ra khói thôi.

      Còn về PLC thì những năm đầu mới xuất hiện, chính ĐCSTQ cũng đã cổ vũ và khen ngợi PLC. Nhưng sau đó vài năm thì số người học PLC quá nhiều, hàng mấy chục triệu người thì lúc này ĐCSTQ trở nên sợ. Cái sợ này là bản chất của ĐCSTQ rồi, cứ thấy bất kỳ một nhóm đông người nào mà không nằm dưới kiểm soát của nó thì nó sợ thôi. Như sự kiện thảm sát ở Thiên An Môn năm 1989 trước những vụ biểu tình của sinh viên, trí thức… cũng là một trong các minh chứng: http://vi.wikipedia.org/wiki/S%E1%BB%B1_ki%E1%BB%87n_Thi%C3%AAn_An_M%C3%B4n

      Và ĐCSTQ đã đàn áp PLC suốt từ năm 1999 cho tới giờ. Nếu bạn đã biết câu “không có lửa làm sao có khói” thì chắc bạn cũng biết câu “nói có sách mách có chứng” chứ? Bạn vào đây để biết khái quát tình hình đàn áp nhé, có cả dẫn chứng nữa đấy:
      http://tindaiphap.net/news/461-Tong-quan-ve-cuoc-dan-ap.html
      Còn đây là khái quát về sự xuất hiện PLC ở TQ:
      http://tindaiphap.net/news/264-Phap-Luan-Cong-Nhung-moc-thoi-gian.html

      “Còn hàng trăm triệu người đang tập PLC thì sao???Họ vẫn bình yên thong thả tập luyện và thỉnh thoảng mỉm cười khi nghĩ đến những con thiêu thân ngu muội đang hy sinh thân mình cho những kẻ trục lợi, những kẻ khốn nạn nhất” <<< Bạn nhầm rồi, hàng trăm triệu học viên PLC không "thỉnh thoảng mỉm cười" như bạn tự nghĩ ra đâu, họ đang lên tiếng khắp nơi về sự đàn áp dã man vô nhấn tính này đấy. Đây là một bức hình cho thấy các học viên đang thỉnh nguyện ôn hòa http://media.faluninfo.net/media/photo/2008/06/2485112011_9662b48856_o.jpg Chỉ có những ai không có lương tâm mới có thể mỉm cười trước nỗi đau mà những nạn nhân PLC trong bài báo này phải hứng chịu.

      Ác giả ác báo, vấn đề chỉ là sớm hay muộn thôi. Mình phải viết dài như thế này cũng để bạn khỏi bị hiểu lầm. Mong mọi người hãy tỉnh táo và suy xét.

      Reply
      • Mark 13/06/2011

        rất hay, cám ơn bạn về những thông tin trên!

        Reply
    • Mưu đồ chính trị cái ….. Những người dân vô tội không tấc sắt trong tay mà mưu đồ gì chứ? Mưu đồ thì phải có chứng cứ chứ? … còn khỏa lấp sự tàn bạo vô nhân của lũ chó lừa phỉnh vô luân kia.

      Reply
  32. turbo 07/05/2011

    Thiện Hữu Thiện Báo !
    Ác Hữu Ác Báo

    Reply
  33. turbo 10/05/2011

    ĐCS TQ tà ác vẫn đang ngang nhiên hoành hành với những hành động đáng sợ, tuy thế họ vẫn không ngừng tuyên truyền đầu độc con người thế gian.Các bạn biết sự thật hãy phân biệt rõ chính tà vượt lên trên những lời lừa dối đó, khi người dân thế giới đều đã minh bạch chân tướng thì tội ác kia sẽ không thể tiếp diễn được nữa.
    Pháp Luân Đại Pháp Hảo !

    Reply
  34. Bon Trung Quoc cho chet. sao chung no co the da man voi dong loai the duoc nhi. Hay xem Dang SCND Trung Hoa doi xu voi nhan dan cua minh con nhu vay…Bon nay ko dang lam nguoi

    Reply
  35. happisam 06/06/2011

    thật quá dã man,thế này mà ko chết là may,đúng là họ có sức chịu đựng cao quá.Cũng là con người cả mà sao lại có những hành động như thế này,luật pháp ở đâu ra đây.

    Reply
  36. Akma 12/06/2011

    Thang key kug chi? La thag het chuyen de viet! Toan la bja dat! Nuoc nao chang co hjen phap va phap luat de caj trj! Dung co ma phan dong boj nho nuoc khac! Gjog nhu may thang phan dong nuoc ngoai noi xau vjet nam!

    Reply
  37. trời thật la không co tính người mà bọn này thật là ghê tởm

    Reply
  38. ghê tởm cái bọn TQ

    Reply
  39. hacker OMOTO 17/06/2011

    sao chinh phu TQ giong nhung con cho hoang the nhi?roi bon nay phai tra gia!!!
    ki ten:chien than YOMI tu the gioi OMOTO>(nguoi ngoai hanh tinh TD)
    cac ban kong tin chu zi, hay doi xem TQ se bi huy diec ngay thoi,doi di

    Reply
  40. HIEPUC 27/06/2011

    DKM CÁI BỌN TÀU KHƯẠ MAN RƠN. VKL RA ! LŨ CHO ĐÔỊ LÔT’ NGƯƠÌ (SO SÁNH LŨ CHÚNG MÀY VƠI’ CHÓ LÀ SỈ NHỤC LOÀI CHÓ MÂT’~> SHIT CHÓ MƠÍ ĐÚNG )

    Reply
  41. Chẳng lẽ Trung Quốc- 1 đất nước với truyền thống tổ đẹp, đang bị thoái hóa dần…

    Reply
  42. gau bong 04/11/2014

    Bon ney nok hk xem mag ng ra j ka. Hah ha da man wa. Sau ney bon nok se dc thuog thuc nhug don dok

    Reply
  43. Trần H Hạng 06/11/2014

    Bọn cầm quyền ở TQ bao giờ cũng độc ác, man rợ , bỉ ổi như nhau thôi… ! Nhưng thời đại này thì bè lũ Trung Nam Hải còn kinh khủng về mọi mặt hơn các thế hệ cha ông của chúng…
    Ko thể dùng lời nào mô tả hết lũ súc sinh này đươc… Chỉ biết là chúng ko chỉ muốn tiêu diệt các Dân tộc khác trên thế giới mà ngay cả với người dân TQ cũng bị chúng biến thành công cụ…nếu ko làm theo lệnh chúng thù chúng giết…banh thây…
    Nhân loại toàn thế giới hãy đoàn kết lại thì mới ngăn chặn được tội ác…diệt chủng của bọn MỌI RỢ này…
    Việt Nam ta là nạn nhân đầu tiên…của bọn chúng…xin mọi người hãy cảnh giác…và tránh xa lũ ÁC QUỶ này trên mọi phương diện…, trước hết là tẩy chay hàng hoá TQ và ko đi Du lịch TQ nhé…

    Reply
    • danden 14/03/2015

      Lý tưởng tương đồng, bạn 16 chữ vàng và 4 tốt của đ…ta

      Reply
  44. xe tải vĩnh phúc 15/07/2017

    Hello! Would you mind if I share your blog with my myspace
    group? There’s a lot of people that I think would really enjoy your content.
    Please let me know. Thanks

    Reply
  45. quat tran cao cap 24/08/2017

    I read this paragraph completely regarding the difference of newest
    and earlier technologies, it’s remarkable article.

    Reply
  46. Nha trang 13/06/2019

    Chỉ có loài quỷ dữ mới hành hạ đồng loại tàn ác đến như vậy mà thôi!!!

    Reply

Ý kiến bạn đọc