Home » Thể thao » Arsene Wenger: “Arsenal thừa khả năng vô địch Champions League”

“Arsenal có rất nhiều tiềm năng và điều này tôi đã nói cách đây rất lâu rồi”, nhà cầm quân người Pháp phát biểu trên Reuters sau chiến thắng 6-0 trước Braga, “Các cầu thủ của tôi đang ở trong độ tuổi từ 20 đến 23 và họ sẽ còn tiếp tục tiến bộ.

Những gì họ làm được ở độ tuổi này đã là rất phi thường nhưng người ta thường chỉ nhớ đến nếu chúng tôi giành được một danh hiệu nào đó. Cho đến thời điểm này, tôi vẫn có một niềm tin rằng Arsenal có khả năng vô địch bởi đội bóng chúng tôi có phong cách riêng. Cho dù ai đến thì phong cách đó cũng không thay đổi”.

HLV Wenger cũng nhấn mạnh vai trò của tiền vệ Cesc Fabregas trong chiến thắng của đội nhà. Ngôi sao người Tây Ban Nha là người ghi 2 bàn đồng thời đóng vai trò quan trọng giúp Andrey Arshavin, Marouane Chamakh và Carlos Vela lập công. “Fabregas giờ đây có tầm ảnh hưởng rất lớn với Arsenal”, Wenger phát biểu trên AFP, “Người ta quên rằng cậu ấy mới chỉ 23 tuổi, độ tuổi mà nhiều người khác mới chỉ bắt đầu sự nghiệp. Tôi rất hài lòng bởi Fabregas đã dẫn dắt Arsenal đến chiến thắng. Với những cầu thủ trẻ, việc được chơi cùng Fabregas là một cơ hội để phát triển. Jack Wilshere chắc chắn sẽ học được rất nhiều điều từ người đội trưởng của mình. Tôi rất thích cách Fabregas chuyền bóng cho Vela ghi bàn thay vì tự mình dứt điểm. Đó là phong cách của một thủ lĩnh”.

Fabregas cũng tỏ ra rất hào hứng với chiến thắng của đội nhà. “Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi thi đấu cho Arsenal. Trận đấu này là một bài tập tốt đối với chúng tôi bởi tại Champions League cũng như Premier League, chẳng có cuộc đối đầu nào dễ dàng cả. Trong trận đấu vừa qua, chúng tôi đã thi đấu rất tốt khi mọi cầu thủ đều nỗ lực. Về phần mình, tôi hơi tiếc vì đã không thể lập hat-trick. Dù vậy, điều quan trọng nhất là Arsenal đã giành chiến thắng”, tiền vệ người Tây Ban Nha nhận định.

Lam Hải

Theo thanhnienonline

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc