Home » Ảnh đẹp, Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Những hình ảnh ấn tượng tuần qua

Người lùn nhất Nepal đọ dáng cùng các “chân dài”; Sóng thủy triều trên sông ở Trung Quốc; Cuốn kinh thánh nhỏ xíu nằm lọt thỏm trên móng tay…là những hình ảnh ấn tượng tuần qua.


w1
Một cặp vợ chồng mới cưới đứng xem các tay đua trong vòng thứ 20 của Tour xe đạp Tây Ban Nha “La Veulta”, ngày 18/9.

w2

Người biểu tình phản đối chính phủ “áo đỏ” ngày 19/9 mang cậu con trai đang ngủ trong cuộc biểu tình ở giao lộ Ratchaprasong, địa điểm cắm trại cũ của họ, nơi xảy ra các vụ đụng độ đổ máu gần đây giữa họ và lực lượng an ninh Thái Lan, ở quận mua sắm của Bangkok.

w3

Giáo hoàng Benedict XVI trước rừng máy ảnh của các con chiên khi ông tới Quảng trường Saint Peter, Vatican, ngày 22/9.

w16
Khagendra Thapa, người dự kiến sẽ là người đàn ông nhỏ nhất thế giới vào tháng tới khi bước sang tuổi 18, “đọ dáng” cùng những người đẹp giành chiến thắng trong cuộc thi Miss Nepal. Ủy ban du lịch Nepal đã đề cử Thapa và các người đẹp này là đại sứ thiện chí để quảng bá du lịch. Thapa sẽ mang thông điệp: “Người đàn ông nhỏ nhất thế giới từ đỉnh núi cao nhất thế giới mời bạn tới thăm Nepal”.

w5
Tắm nắng trên băng ở Travertines, Travertines, Thổ Nhĩ Kỳ.

w6

Một công nhân mỏ vàng cười sảng khoái khi lên khỏi mỏ ở tỉnh Manica, Mozambique.

w8
Bức tượng Ceres, nữ thần nông Roman, trước nền “mặt trăng mùa gặt” ở tòa nhà nghị viện Missouri, thành phố Jefferson, Mỹ. Mặt trăng mùa gặt xảy ra khi điểm thu phân trùng với trăng tròn và NASA cho là rất hiếm khi xảy ra. “Trăng mùa gặt” hay “Trăng siêu mùa gặt” lần trước diễn ra vào năm 1991.


w9

Rất đông người dân tới xem sóng thủy triều trong thu phân ở Sông Qiantangjiang, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.


w10

Nông dân 24 tuổi ở Trùng Khánh Trung Quốc Zeng Qiang đã cật lực dành 1 năm để xây dựng máy bay của riêng mình. Đứa con đẻ của anh có tên gọi “Teng Fei Yi Hao” (Máy bay số 1), nặng 150kg và làm từ các vật liệu như ống kim loại, bạt, dây thép và sắt tấm.


w11

Các nữ nhân viên mới được đào tạo của Quân đội quốc gia Afghanistan tại trung tâm huấn luyện ở Kabul trước lễ tốt nghiệp.


w12

2 máy bay đâm nhau trong một cuộc trình diễn ở Warngau, miền nam Đức. Một phi công thiệt mạng trong khi máy bay còn lại vẫn bay được và hạ cánh khẩn cấp an toàn.


w13

Mưa to, gió mạnh mạnh trận bão Karl mang tới Mexico, đe dọa gây ngập lụt và lở đất.


w14

Đại biểu Zulu trong trang phục truyền thống làm từ da báo nói chuyện điện thoại khi đến phiên khai mạc của đảng Quốc hội dân tộc Phi cầm quyền (ANC) ở Durban, Nam Phi.


w15

Một cuốn sách trên móng tay của nhân viên Nhà sách Kinh thánh ở Dresden, Đức.

Phan Anh

Tổng hợp
Theo Dantri

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc