Home » Chia sẻ » Q-mobile M46-Câu chuyện loài hoa cúc

Tìm kiếm một chiếc điện thoại dành cho phái nữ, bạn sẽ hài lòng với dòng sản phẩm mới của Q-mobile: M46. Sản phẩm được thiết kế hài hoà, tạo nên nét nhẹ nhàng và mềm mại cho một điện thoại dạng thanh.

Một điểm khá đặc biệt của M46 là phím điều khiến bằng trackpad cực nhạy. Bàn phím bằng sợi tổng hợp acrylic trong suốt rất thời trang. Máy không chỉ thuận lợi cho việc nhắn tin hay chat mà còn tạo cảm giác êm ái cho đầu ngón tay khi thao tác. Điều này chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Q-mobile M46- Câu chuyện loài hoa cúc, Điện thoại,

Không chỉ có thiết kế đẹp, M46 còn mang đến một trải nghiệm âm nhạc tuyệt hảo với phần mềm xử lí âm thanh SRS WOW HD, chipset Yamaha và tai nghe jack 3.5mm. Trình nghe nhạc với chế độ phân loại ca khúc theo album, ca sỹ hoặc các bài hát được nghe nhiều nhất chắc chắn sẽ mang đến nhiều tiện ích nhất cho bạn.

Q-mobile M46- Câu chuyện loài hoa cúc, Điện thoại,

Camera hỗ trợ chức năng quay phim, chụp ảnh với độ phân giải 2.0 Mpx. Máy được cài đặt sẵn Yahoo Messenger, Skype, MSN giúp bạn kết nối thoải mái với bạn bè mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, JAVA hỗ trợ trên máy cũng giúp bạn cài đặt được nhiều trò chơi và trình ứng dụng hơn.

Q-mobile M46- Câu chuyện loài hoa cúc, Điện thoại,

Máy hỗ trợ 2 SIM 2 Sóng, công nghệ EDGE 2.5G sẽ tối ưu hoá việc giao tiếp, mang đến cho bạn nhiều tiện ích nhất trong công việc. Chức năng Opera Mini cũng giúp bạn có thể lướt web một cách đầy đủ và nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

Q-mobile M46- Câu chuyện loài hoa cúc, Điện thoại,

Lấy ý tưởng từ các màu của hoa cúc, màu sắc của Q-mobile M46 đều rất tươi trẻ, bao gồm: vàng, trắng và hồng. Giá bán lẻ: 1,690,000 đồng.

Theo 24h


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc