Home » Thời nay, Văn hóa » Diễm Quỳnh làm giám khảo Vietnam Idol
Phó trưởng ban VTV6 Đài truyền hình Việt Nam sẽ ngồi vào ghế nóng để cùng 3 vị giám khảo: Siu Black, Quốc Trung, Quang Dũng đưa ra những nhận xét dành cho 10 thí sinh của vòng gala chung kết cuộc thi âm nhạc.

Đây được xem là điểm mới của cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2010. Dưới góc nhìn của một MC kiêm biên tập viên có nghề, Diễm Quỳnh sẽ đánh giá cũng như đưa ra lời khuyên cho các thí sinh về cách ứng xử giao tiếp và khả năng tạo sự thu hút trên sân khấu.

MC Diễm Quỳnh (bìa phải) từng tham gia dẫn chương trình chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010. Ảnh: Hoàng Hà.

MC Diễm Quỳnh (bìa phải) từng tham gia dẫn chương trình chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010. Ảnh: Hoàng Hà.

Chia sẻ về vai trò mới, nữ MC duyên dáng cho biết: “Mỗi một người trong thành phần giám khảo đều đòi hỏi phải có cá tính. Tôi thấy điều khó khăn nhất là làm sao nói lên những gì mà khán giả muốn nghe”.

Là người đứng trong đơn vị sản xuất chương trình Idol ngay từ lúc khởi động (tháng 4), Diễm Quỳnh cũng chia sẻ những niềm vui và khó khăn của cả êkíp. Theo chị, không gì hạnh phúc bằng việc được theo dõi, chăm chút và chứng kiến chương trình mỗi ngày một thành công, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Chị đùa: “Tôi thấy mình trẻ hơn khi theo sát Vietnam Idol”.

Vào 23/10, đêm gala đầu tiên của vòng chung kết sẽ diễn ra tại Phim trường hãng phim Việt, quận 9, TP HCM. Có nhiều nét mới trong chương trình năm nay.

Trần Nguyễn Uyên Linh – thí sinh nữ được đánh giá cao ở vòng bán kết. Ảnh: H.M.

Khác với 2 lần diễn ra trong năm 2007 và 2008, Ban giám khảo vẫn có thể tác động vào kết quả của các thí sinh. Luật mới của năm nay cho phép các giám khảo giữ lại 1 thí sinh có số lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất nếu như bạn này trình diễn thật ấn tượng ca khúc chia tay trong đêm công bố kết quả. Đặc quyền này chỉ được sử dụng một lần duy nhất trong suốt 10 đêm gala.

Trong xu thế hội nhập văn hóa thế giới, đồng thời vẫn giữ bản sắc văn hóa dân tộc, 2 trong 10 đêm thi chung kết sẽ thách thức các thí sinh ở chủ đề: Nhạc nước ngoài và Những bài ca không quên. Đây cũng là 2 chủ đề chưa từng có trong các lần thi trước. Hai khách mời là ca sĩ Thanh Bùi (top 8 Australia Idol) và Cẩm Vân được mời hỗ trợ và hướng dẫn các thí sinh cho 2 đêm nhạc này.

Ban tổ chức cũng tập hợp các bài hát được khán giả bình chọn nhiều nhất trong 10 đêm thi để phát hành CD gởi tặng khán giả sau khi chương trình kết thúc.

T.S

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc