Home » Ảnh đẹp, Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Đeo nhầm Số báo danh, Diễm Trang may mắn đoạt Miss Teen?
Một chi tiết nhỏ nhưng thú vị liên quan đến số báo danh của Miss Teen 2010 Diễm Trang…

Theo công bố của Ban Tổ chức cuộc thi Miss Teen 2010 thí sinh Nguyễn Lâm Diễm Trang, quê Vĩnh Long đoạt danh hiệu Ngôi Sao tuổi teen nhưng những bức ảnh đăng quang của Diễm Trang gây “nhiễu” cho độc giả bởi cô lại đeo SBD 512. Và SBD 512 là của một thí sinh miền nam khác, tên Đỗ Thi Anh.


diem trang

misteen

Trong phần thi ứng xử, cả Đỗ Thi Anh và Diễm Trang đều đeo đúng số báo danh của mình nhưng sau thời gian ít phút dành cho Ban giám khảo hội ý, Diễm Trang lại đeo số báo danh của Thi Anh là 512. Phải chăng chi tiết nhỏ này đã đem lại may mắn cho Diễm Trang, bởi yếu tố may mắn là vô cùng quan trọng trong bất cứ một cuộc thi sắc đẹp nào dù lớn dù nhỏ. Với phần trả lời ngắn gọn, xúc tích của mình, Diễm Trang đã hoàn thành xuất sắc phần ứng xử của mình và tỏ ra vượt trội so với các thí sinh khác.

Thí sinh Diễm Trang đã xuất sắc vượt qua những ứng cử viên nặng ký khác và giành danh hiệu Miss Teen 2010. Hiện Diễm Trang đang học khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM. Diễm Trang sinh năm1991, chiều cao 1m68 với số đo 3 vòng lần lượt là 86 – 63 – 93. Với thành tích học hành đáng nể, Diễm Trang là học sinh giỏi 12 năm liền, đoạt Giải nhất kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Anh văn (lớp 10), giải ba kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Anh văn (lớp 12). – Á Khôi – Miss Phong cách ( cuộc thi Miss Đại học Quốc tế- Đại học Quốc gia TP.HCM).

Ước mơ sau này của Diễm Trang là trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, một người có ích cho xã hội. “Là một người con có hiếu hơn nữa, có thể giúp đỡ cha mẹ nhiều hơn nữa. Giúp đỡ thêm nhiều người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình, đặc biệt là các trẻ em mồ côi, khuyết tật, bị chất độc màu da cam, bị các bệnh hiểm nghèo”. – đó là mong muốn của cô sinh viên sắp bước vào tuổi đôi mươi đồng thời là Ngôi sao tuổi teen 2010.

misteen02

Sau 2 tuần tham gia các hoạt động sôi nổi của vòng chung kết Miss Teen, các thí sinh đã được tham gia các hoạt động bên lề như rèn luyện sức khoẻ, thảo luận về giáo dục giới tính, thi nấu ăn, đi thăm các trẻ em bị chất độc màu da cam…đã để lại trong mỗi thí sinh rất nhiều kỷ niệm đẹp. Trong giờ phút phải chia tay, về với gia đình, tiếp tục việc học tại địa phương, các thí sinh không giấu nổi những giọt nước mắt và niềm xúc động khi phải chia tay những người bạn thân thiết trong vòng chung kết.

Miss Teen 2010 đã thành công tốt đẹp, sau 5 năm diễn ra, Miss Teen ngày càng được tổ chức chuyên nghiệp hơn và nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ, các bậc phụ huynh và các Ban ngành trong cả nước.

Miss-Te024

Nhìn lại hơn hai tuần trong khuôn khổ vòng chung kết, các thí sinh đã được bước vào một cuộc thi được tổ chức quy mô hoành tráng với những hành động thiết thực, bổ ích tại giữa thành phố Hà Nội, vừa tổ chức sinh nhật tuổi thứ 1000. Các cuộc thi, thảo luận bên lề đã nêu bật lên chủ đề của cuộc thi Miss Teen 2010 năm nay là “Miss Teen 2010 – Hành trang cuộc sống”.

Một số hình ảnh của Diễm Trang trong buổi tiệc chia tay Miss Teen 2010 sáng ngày 15/11:

Miss-Te025

Miss-Te026

Miss-Te027

Miss-Te028

Miss-Te029

Miss-Te030

Miss-Te031

Miss-Te032

Tuấn Anh
Ảnh:
Khắc Quân
Theo vietnamnet
Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc