Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Gương mặt trẻ thơ nhất Miss Earth
Khuôn mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh tú cùng làn da sáng mịn màng khiến Andreea Capsuc, Miss Earth Rumani 2010 trông trẻ hơn cả tuổi 19 của cô. Người đẹp được nhiều người gọi trìu mến là ’baby’.

Andreea Capsuc cao 1,71 m, nặng 51kg với số đo hình thể là 84-60-90. Cô đăng quang danh hiệu Miss Earth Rumani trước khi đến với Miss Earth 2010.

Andreea Capsuc cao 171 cm, nặng 51kg với số đo hình thể là 84-60-90. Cô đăng quang danh hiệu Miss Earth Rumani trước khi đến với Miss Earth 2010.

Cô đang là sinh viên năm đầu của đại học Bucharest, chuyên ngành kinh tế môi trường

Andreea đang là sinh viên năm đầu của đại học Bucharest, chuyên ngành kinh tế môi trường. Cô sống cùng chị ruột tại Bucharest là thủ đô và trung tâm thương mại - công nghiệp của Rumani, cách quê nhà của cô đến 450 km."Vì sống xa gia đình nên chị gái bảo bọc tôi rất nhiều. Chị thường khuyến khích tôi chứng tỏ được khả năng của bản thân", Miss Earth Rumani nói.

Bên cạnh việc học, cô còn hoạt động như một người mẫu ảnh tại Bucharest. ’Chị gái của tôi cũng là một người mẫu. Chị xinh đẹp hơn tôi rất nhiều và tôi đến với nghề này cũng là do chị dìu dắt’, Andreea Capsuc nói.

Bên cạnh việc học, cô còn hoạt động như một người mẫu ảnh tại thủ đô, ký hợp đồng làm người mẫu cho công ty President Modelos của Rumani trong 4 năm. Chị của Andreea cũng là một người mẫu và là người dẫn dắt cô em gái vào nghề.

Tuy vậy, người đẹp 19 tuổi có gương mặt trẻ thơ chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ xem người mẫu là một nghề thực thụ vì có rất nhiều điều tôi không thích ở lĩnh vực này. Hiện tại, tôi gắn bó với nó vì nó mang đến cho tôi nhiều kinh nghiệm sống, sự tự lập."

cxvcxvcx

Tại các hoạt động của Miss Earth 2010, người đẹp Rumani thường gây chú ý bởi tác phong nhẹ nhàng, khuôn mặt trẻ thơ.

Andreea Capsuc đã có bạn trai đang là sinh viên học viện cảnh sát. ’Anh ấy rất ủng hộ tôi đến Việt Nam thi Miss Earth và rất lo cho tôi khi tôi đi xa như thế. Cứ ngày nào bận quá mà tôi quên gọi về cho anh ấy là anh ấy nổi giận thật sự’, người đẹp chia sẻ với VnExpress.net về bạn trai.

Andreea Capsuc đã có bạn trai đang là sinh viên học viện cảnh sát. "Anh ấy ủng hộ tôi đến Việt Nam thi Miss Earth nhưng rất lo cho tôi khi đi xa như thế. Cứ ngày nào bận quá mà tôi quên gọi về là anh ấy nổi giận thật sự", người đẹp chia sẻ.

Sau Miss Earth 2010, tôi mong chờ đến ngày nghỉ lễ Giáng sinh để quây quần bên gia đình. Tiếp đó, tôi phải bắt nhịp lại việc học ở trường vì đến tháng 1 là tôi thi phải học kỳ rồi’, cô lên kế hoạch sau khi quay về nhà khi kết thúc một tháng rong ruổi cùng những nẻo đường Miss Earth ở Việt Nam.

"Sau Miss Earth 2010, tôi mong chờ đến ngày nghỉ lễ Giáng sinh để quây quần bên gia đình. Tiếp đó, tôi phải bắt nhịp lại việc học ở trường vì đến tháng 1 là tôi thi phải học kỳ rồi", cô lên kế hoạch trở về nhà khi kết thúc một tháng rong ruổi trên hành trình Miss Earth ở Việt Nam.

Ảnh Hoàng Hà

Theo VnExpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc