Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Nữ chính trị gia đấm vào mồm đồng nghiệp nam
Đoạn băng quay cảnh một nữ chính trị gia đấm vào mồm đồng nghiệp của mình khi đang tranh cãi vừa được phát sóng trên kênh tin tức của Argentina. Những hình ảnh ‘hài hước’ đó diễn ra trong một cuộc họp ở thành phố Buenos Aires.

Bà Camano đợi ông Kunkel và bất ngờ tung nắm đấm vào mồm đồng nghiệp.

Do bất đồng quan điểm, nữ chính trị gia Graciela Camano đợi đồng nghiệp đảng đối lập Carlos Kunkel không chú ý đã tung cú đấm vào mồm ông này. Sau đó, bà Camano lẩn vào đám đông trong phòng họp còn ông Kunkel cố tươi cười và vỗ tay “tán thưởng”. Sau hành động tấn công đó, người phụ nữ trên chia sẻ: “Dù bất cứ trường hợp nào đi nữa, tôi cũng sẽ không cho phép ông Kunkel hay bất cứ ai thiếu tôn trọng”.

Bà Camano từ chối tiết lộ ông Kunkel đã nói gì và chỉ cho biết: “Ông ta luôn công kích tôi”. Nạn nhân chưa đưa ra ý kiến bình luận gì sau khi nhận quả đấm từ đồng nghiệp. Theo luật, ông Kunkel có thể đệ đơn kiện bà Camano.

Theo Momento 24, nghị viện Argentina được xem là có nhiều căng thẳng trong thời gian gần đây. Các chính trị gia đảng đối lập luôn cho rằng chính quyền của Tổng thống Fernandez dùng sức mạnh để gây sức ép quá lớn cho họ.

Clip nữ chính trị gia đấm đồng nghiệp nam

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc