Home » Thời nay, Văn hóa » Trúc Diễm bị Trần Tiến chê ‘hát quá tệ’
Nhạc sĩ Trần Tiến khiến khán giả ngỡ ngàng vì thẳng thắn nhận xét giọng hát của người đẹp quá dở, khiến ông thất vọng. Tác giả ’Sắc màu’ là thành viên Hội đồng nghệ thuật chương trình Album vàng, tối 8/11 tại Nhà hát truyền hình TP HCM.

thu minh

Trong chương trình Album vàng diễn ra tối 8/11, người đẹp Thời trang của Miss Earth 2007 giới thiệu album đầu tay ’Đơn giản’. Nhạc sĩ Trần Tiến, thành viên Hội đồng nghệ thuật không tiếc lời chê phong cách và giọng hát của cô sau khi Trúc Diễm hoàn thành ca khúc ’Đơn giản’ và ’Đêm trắng’. “Dường như những lời khen trước khi chương trình diễn ra của tôi là không đúng. Hát quá tệ!’, nhạc sĩ này thẳng thừng nói.
Trong chương trình Album vàng tháng 11, người đẹp Thời trang của Miss Earth 2007 giới thiệu album đầu tay “Đơn giản”. Nhạc sĩ Trần Tiến, thành viên Hội đồng nghệ thuật, không tiếc lời chê phong cách và giọng hát của cô. “Dường như những lời khen trước khi chương trình diễn ra của tôi là không đúng. Hát quá tệ!”, nhạc sĩ thẳng thừng. Người biểu diễn cùng cô là Hoàng rapper cũng bị chê tơi tả: “Từ đĩa nhạc ra sân khấu là cả một khoảng cách. Tôi rất thất vọng với phần trình diễn hôm nay của cả hai!”.
Trúc Diễm chia sẻ rằng vì là tiết mục biểu diễn đầu tiên và cũng là lần đầu tiên rất vinh dự xuất hiện ở Album vàng nên cô khá run và hồi hộp, đây là một trong những yếu tố làm cho phần biểu diễn của Trúc Diễm không được thành công, cô hi vọng là trong thời gian tới sẽ đầu tư và rèn luyện chất giọng của mình nhiều hơn.

Trúc Diễm chia sẻ, vì cô là người diễn đầu tiên trong chương trình và đây cũng là lần đầu tiên cô tham gia Album vàng nên khá run và hồi hộp. Đây là một trong những yếu tố làm cho phần biểu diễn của người đẹp không tốt. Cô cho biết, trong thời gian tới, sẽ đầu tư và rèn luyện chất giọng của mình nhiều hơn.

Dù bị chê, album của Trúc Diễm vẫn lọt vào top album của tháng và đoạt giải album Hòa âm phối khí hiệu quả.

Thu Minh trình diễn hai ca khúc ’Giác quan thứ 6’, ’Những ngày không anh’. Phần trình diễn khá tốt đã giúp Thu Minh đạt được giải album ấn tượng của tháng.
Thu Minh trình diễn hai ca khúc Giác quan thứ 6, Những ngày không anh trong album nhạc thị trường vừa phát hành. Phần trình diễn khá tốt đã giúp Thu Minh đạt được giải Album ấn tượng của tháng.
Cao Thái Sơn với ca khúc ’Cầu vồng sau mưa’, và ’ Yêu thương quay về’. Album Cẩu vòng sau mưa của Cao thái Sơn được khán giả bình chọn là album được yêu thích nhất của tháng.
Cao Thái Sơn với ca khúc Cầu vồng sau mưa Yêu thương quay về.Cầu vồng sau mưa của Cao thái Sơn được khán giả bình chọn là Album được yêu thích nhất của tháng. Album
Vẫn giọng hát nồng nàn, Minh Quân đã đêm lại phần trình diễn đẹp mắt và gây được nhiều cảm tình từ phía hội đồng nghệ thuật và khán già với hai ca khúc ’Vẫn mãi là tuổi thơ Hà Nội’, và ’Mùa thu cho em’. Anh được bình chọn là ca sĩ diễn hay nhất trong đêm và album Nơi tôi sinh Hà Nội của anh lọt vào top album của tháng.
Vẫn giọng hát nồng nàn, Minh Quân đem lại phần trình diễn đẹp mắt và giành được nhiều cảm tình từ phía Hội đồng nghệ thuật và khán giả. Anh được bình chọn là Ca sĩ diễn hay nhất trong đêm.
Xuân Phú với hai ca khúc ’Tràng Giang’, ’Nếu còn gặp nhau’ theo phong cách trữ tình sâu lắng. Tuy nhiên phần trình diễn của anh không được tốt do vấn đề sức khỏe nên có phần bị thiếu lực. Album ’Ru’ của anh chị lọt vào top album của tháng
Xuân Phú vẫn giữ phong cách trữ tình, sâu lắng. Tuy nhiên, phần trình diễn của anh không được tốt do vấn đề sức khỏe.
6017
Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của 2 khách mời là ca sĩ Nguyên Vũ và Đoan Trang. Trong ảnh, Nguyên Vũ hát tình cảm bài Sông quê.
Đoan Trang với những vũ điệu đẹp mắt trong bài ’Khúc ca tương phùng’.
Còn Đoan Trang tiếp tục giới thiệu khả năng vũ của chị trong bài Mơ khúc tương phùng.

Dung Lâm
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Comments are closed.