Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Chờ đón thời trang thuần khiết – Tỏa sáng tại HongKong Fashion Week

Aquafina Pure Fashion đã mang đến cơ hội lớn mà không phải bất kỳ sinh viên nào mới tốt nghiệp cũng dễ dàng có được.

Hai gương mặt đoạt giải cao nhất cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2010, Nguyễn Thị Diễm My và Hà Nhật Tiến đang chuẩn bị sẵn sàng để trình diễn bộ sưu tập đoạt giải tại một trong những sự kiện thời trang lớn của khu vực -Hong Kong Fashion Week 2011.

Chờ đón thời trang thuần khiết - Tỏa sáng tại HongKong Fashion Week
NTK Nguyễn Thị Diễm My

Chờ đón thời trang thuần khiết - Tỏa sáng tại HongKong Fashion Week
NTK Hà Nhật Tiến

Cảm giác của 2 bạn như thế nào khi sắp tới, bộ sưu tập (BST) của mình được trình diễn tại Hong Kong Fashion Week 2011?

Diễm My:Ngoài cảm giác vui mừng khi đoạt giải cao nhất cũng xen lẫn một chút hồi hộp khi sắp tới mình có vinh dự trình diễnBST tại Hong Kong Fashion Week.Có thể nói,Aquafina Pure Fashionđã mang đến cơ hội lớn mà không phải bất kỳ sinh viên nào mới tốt nghiệp như mình cũng dễ dàng có được.

Nhật Tiến:Mình rất vui mừng vì đó thực sự là một vinh dự to lớn khi được trình diễn BST với bạn bè quốc tế, và được cọ xát, và học hỏi nhiều kinh nghiệm mới. Thực sự cảm ơnAquafina Pure Fashion 2010khi giúp mình có cơ hội được làm việc trongmôi trường thời trang chuyên nghiệp.

Để có thể tự tin “đem chuông đi đánh xứ người”, hai bạn chuẩn bị như thế nào?

Diễm My:Hiện giờ, mình vẫn đang hoàn thiện đầy đủ BST. Vẫn dựa trên ý tưởng về việc dùng len làm chủ đạo để mô phỏng nét quyến rũ của nước thông qua từng xoáy nước hoà vào nhau chảy xiết, xoáy thành những hố sâu thẳm như rơi vào trạng thái vô cực, nhưng phát triển thêm một số kỹ thuật khác. Mình đang nghĩ đến việc sẽ chọn một kiểu giày nhìn có vẻ “thuần khiết” hơn.

Nhật Tiến:Mình đang cố gắng hoàn thành tiếp 5 bộ trang phục còn lại. Mình cũng đang tính toán thật kỹ về việc xử lý chất liệu, lên form dáng trang phục sao cho vừa phù hợp với người mẫu, nhưng vẫn đảm bảo đúng ý tưởng ban đầu của BST là những hình hài bất biến, lung linh của nước như những viên pha lê trong suốt và thuần khiết, vừa phải phù hợp với xu hướng chung của thời trang quốc tế.

Hai bạn mong chờ nhất điều gì khi được trải nghiệm ở Hong Kong Fashion Week?

Diễm My: Hẳn nhiên với một nhà thiết kế trẻ, mình mong muốn thể hiện với mọi người rằng “Tôi, một NTK trẻ của Việt Nam, năng lực của tôi như thế nào và tôi có thể làm được những gì”.

Nhật Tiến: Điều mong đợi nhất chính là BST của mình – những cảm nhận riêng về vẻ đẹp tinh khiết của nước sẽ đem lại một cái nhìn và cảm nhận mới về nền thời trang Việt Nam cũng đang phát triển rất năng động với thời trang quốc tế.

Mong rằng với những chuẩn bị kỹ càng, hai nhà thiết kế trẻ sẽ phát huy và thể hiện được vẻ đẹp thời trang thuần khiết đến từ Việt Nam với bạn bè quốc tế. Và Aquafina Pure Fashion chắc chắn vẫn sẽ đồng hành và nâng bước để họ tự tin tỏa sáng tài năng tại sân chơi lớn này.

gzwhb12

Hong Kong Fashion Week là một trong những sự kiện thời trang được mong chờ và quan tâm nhất trong khu vực. Nơi đây quy tụ rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng đến từ những nước đi đầu về thời trang châu Á với những mẫu thiết kế đầy ngẫu hứng nhưng không kém phần tinh tế, sắc sảo. Đó cũng là nơi giúp những nhà thiết kế trẻ được tỏa sáng tài năng.

Trình diễn tại Hong Kong Fashion Week là phần thưởng mà Aquafina Pure Fashion 2010mang đến cho hai thí sinh đoạt giải cao nhất bên cạnh giải thưởng tiền mặt và cơ hội xuất hiện trên chương trình Thời trang & Đam mê (VTV6).

Theo maivoo


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc