Home » Thể thao » Ferguson khích tướng Chelsea trước giờ đại chiến
Cuối tuần này Manchester United sẽ có cuộc đấu đầy gay cấn với Chelsea tại Stamford Bridge. Nhưng ngay từ giờ HLV Ferguson đã mở màn cuộc chiến tâm lý với tuyên bố “the Blues” sẽ chẳng làm được gì khi trông cậy vào những cầu thủ non nớt.

Với việc khoảng cách giữa 2 đội lúc này chỉ là 3 điểm, trận đấu tại Stamford Bridge giữa MU và Chelsea tới đây sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc đua tại Premier League mùa này.

Hiện tại phong độ của nhà ĐKVĐ là không tốt khi đã 5 trận liên tiếp họ toàn hòa và thua. Bên kia chiến tuyến Quỷ đỏ lại đang chơi rất lên chân và toàn thắng 3 trận gần nhất trong đó mới nhất là việc họ đánh bại “cựu thù” Arsenal.


HLV Ferguson cho rằng, Chelsea bị yếu đi vì những cầu thủ trẻ

Phong độ của các học trò khiến ngài Alex rất tự tin MU sẽ chơi tốt khi đụng Chelsea. “Chúng tôi đang có trong đội hình những cầu thủ xuất sắc và tất cả đều dày dạn kinh nghiệm tham gia các trận đấu lớn. Cuộc đấu sắp tới không phải điều gì mới mẻ với họ. Kinh nghiệm thi đấu là điều vô cùng quan trọng. Ngoài ra họ còn có khát khao cống hiến cho đội nhà”.

Lý giải về chuỗi phong độ nghèo nàn của đối thủ trong thời gian qua Alex Ferguson ngầm ám chỉ rằng Chelsea sẽ chẳng đi đến đâu nếu cứ dựa vào những cầu thủ trẻ.

“Gần đây Chelsea cho ra mắt một vài cầu thủ trẻ trong đội hình một. Ballack đã phải ra đi, Belletti cũng bị chấm dứt hợp đồng. Họ đã thay thế những người này bằng những cầu thủ trẻ như Sturridge (21 tuổi) và McEachran (17 tuổi)”.

Trong một diễn biến khác cũng liên quan đến Manchester United, đội chủ sân Old Trafford vừa chấm dứt mọi tin đồn về tương lai của tiền vệ Anderson bằng việc ký một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Điều đó có nghĩa là cầu thủ người Brazil sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ đến 2015.

Năm 2007 Anderson gia nhập Old Trafford từ FC Porto với thời hạn 5 năm. Tuy nhiên việc không được đá chính thường xuyên khiến anh có vẻ không hài lòng. Đến nay anh mới chỉ có 2 bàn cho đội nhà.

Chính vì vậy một số tin tức cho rằng MU sẽ “đẩy” cầu thủ này đi sớm trong năm 2011 để tuyển một tân binh khác. Dù vậy ngài Alex tuyên bố: “Anderson đã phát triển rất nhanh từ khi gia nhập đội bóng và cậu ta có một tương lai rạng rỡ phía trước”.

Theo manutd

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc