Home » Chuyện lạ, Giải trí » Những bữa ăn cuối kỳ lạ của tử tù Mỹ

Trước khi chết, các tử tù tại Mỹ có quyền chọn món cho bữa ăn cuối cùng của mình, có thể là gà tây, nước uống, thuốc lá hay thậm chí là một hạt ô-liu.

Bữa ăn thịnh soạn nhất

Không hiểu có phải là do ở tù lâu ngày bị đói hay không mà một nữ tử tù 85 tuổi đã yêu cầu được ăn một bữa no nê trước khi chết. Theo quy định, tử tù có thể chọn bất cứ món ăn gì cho bữa cuối cùng của mình nhưng chỉ giới hạn trong 40 USD. Nữ tử tù này đã gọi ngao hấp, trai hấp, một Burfer King 2 lớp bơ, sườn chiên, hai cốc sữa, 1 bát mì, nửa chiếc bánh bí ngô, dâu tây và kem. Tuy nhiên, sau khi đã cơm no rượu say, bà ta còn tỏ ra không hài lòng với các đầu bếp và nói rằng bà yêu cầu món SpaghettiOs chứ không phải món spaghetti bình thường.

Bữa ăn đơn giản nhất

Những bữa ăn cuối kỳ lạ của tử tù Mỹ

Năm 1992, một tử tù phải ra pháp trường vì tội hiếp dâm và giết hại một thiếu nữ chỉ yêu cầu được ăn một hạt ô-liu đen trước khi chết như muốn sám hối về tội lỗi của mình đã gây ra.

Bữa ăn màu sắc nhất

Đã từng giết người không ghê tay nhưng trước khi chết tên tử tù Gerald vẫn giữ tính cách như một đứa trẻ. Hắn đã yêu cầu được thưởng thức một đĩa kẹo hoa quả đầy màu sắc.

Bữa ăn kỳ quặc nhất

Tháng 6 năm 1990, tại Houston, Texas, James Smith đã chịu án tử hình vì tội giết người và trộm cắp. Trước khi “lên đường”, hắn yêu cầu được ăn… một bao bụi. Tuy nhiên, yêu cầu của hắn đã bị từ chối vì “món ăn” đó không có trong thực đơn dành cho tử tù. Vì vậy mà James đã phải đổi sang uống một cốc sữa chua.

Những bữa ăn cuối kỳ lạ của tử tù Mỹ

Bữa ăn với trứng và Hamburger

Những bữa ăn cuối kỳ lạ của tử tù Mỹ

Bữa ăn với thịt gà rán hoặc hoa quả

Những bữa ăn cuối kỳ lạ của tử tù Mỹ

Có người chỉ chọn 1 bao thuốc, kem hoặc bánh quy

Những bữa ăn cuối kỳ lạ của tử tù Mỹ

Cocacola cũng là món được tử tù yêu thích

Theo zing

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc