Home » Xã hội » Ôtô đâm liên tiếp 3 xe máy, xe đạp
Tối 27/12, xe tải hạng nhẹ đang lưu thông với tốc độ cao qua giao cắt Lê Duẩn – Ông Ích Khiêm (Đà Nẵng) đã húc liên tiếp vào hai xe máy và một xe đạp đi cùng chiều làm 5 người bị thương.

Tại hiện trường, xe đạp bị đâm gãy vụn nằm dưới gầm ôtô. Một xe máy nằm phía đầu, một chiếc khác bị đâm nát bét nằm sau ôtô. Riêng xe tải bị hư hỏng phần đầu. Tài xế bỏ trốn khỏi hiện trường ngay sau tai nạn.

Chiếc xe đạp bị đâm nằm trọn dưới ôtô. Ảnh: Nhật Minh.

Theo một số nhân chứng cho biết, ôtô biển 93N khi đến đoạn giao cắt chạy với tốc độ cao, húc vào đuôi xe máy chạy cùng chiều. Do lực húc quá mạnh nên xe tải trượt dài hơn 10 m và húc tiếp vào xe máy đang băng qua đường và một xe đạp của hai học sinh lưu thông cùng chiều.

Tai nạn khiến 5 người bị thương, trong đó 2 người bị thương nặng. Nguyên nhân tai nạn đang được cảnh sát giao thông thành phố Đà Nẵng làm rõ.

Chiều 27/12, tại quốc lộ 1A qua xã Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội), xe tải biển kiểm soát 99L do tài xế Nguyễn Văn Quân điều khiển chở giấy và bao bì từ Hà Nội về Bắc Ninh đã bị lật khiến cả ba người trên xe bị thương nặng.

Xe tải nằm giữa đường đã được lực lượng cứu hộ cẩu vào lề đường. Ảnh: Thế Hiếu.

Một số người chứng kiến cho biết, do xe máy đi phía trước đột ngột dừng lại để rẽ sang khu công nghiệp Ninh Hiệp khiến xe tải chạy sau phanh gấp và bị lật giữa đường. 3 người trên xe tải bị thương nặng.

Lực lượng chức năng đã kịp thời cho phương tiện cứu hộ xuống hiện trường đưa xe bị lật vào vệ đường để không gây ùn tắc giao thông.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Nhật Minh – Thế Hiếu

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc