Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Sir Alex: ‘Các Cầu Thủ Trẻ Sẽ Học Hỏi Được Nhiều Điều Từ Thất Bại’

Mặc dù thua đau West Ham 0-4 tại đấu trường Carling Cup nhưng Sir Alex Ferguson vẫn lạc quan cho rằng trận đấu này sẽ đem lại những điều tích cực cho các cầu thủ trẻ.

Hàng phòng ngự của United gồm 3/4 cầu thủ vừa mới bước qua tuổi đôi mươi (Fabio, Smalling và Evans). Sir Alex tin rằng họ đã có một bài học sâu sắc sau trận đấu này.

"Họ đều là những cầu thủ trẻ," ngài ’Máy sấy tóc’ tiếp tục. "Và họ sẽ nhớ mãi trận đấu đêm nay. Chỉ có một điều đáng tiếc là chúng tôi đã không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch."

United đã khởi đầu trận đấu khá tốt nhưng hoàn toàn bị ’nhấn chìm’ bởi một West Ham có lối chơi giàu thể lực và gắn kết. Sir Alex còn cho rằng bàn thắng không được công nhận của đội chủ nhà đã làm thay đổi cục diện của trận đấu.

"United cầm bóng khá nhiều và có một vài cơ hội đáng kể. Rõ ràng nhất là pha dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc của Obertan. Quả thực chúng tôi đã thiếu may mắn," Sir Alex nói thêm. "Bàn thắng không được công nhận của West Ham đã làm thay đổi thế trận. Họ vùng lên sau bàn thắng hụt này và còn được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Bên cạnh đó, các cầu thủ của tôi cũng phạm quá nhiều sai lầm. Thất bại là điều không thể tránh khỏi."

trankhanhduc
theo ManUtd

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc