Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Củng Lợi thay 30 kiểu váy trong phim
Tết năm nay, minh tinh ’Hoàng kim giáp’ tái xuất màn ảnh rộng với bộ phim hài lãng mạn ’What Women Want’. Khán giả sẽ được thấy một Củng Lợi hoàn toàn mới mẻ, trẻ trung trong những bộ trang phục công sở hiện đại. Người đẹp đã thay kỷ lục hơn 30 kiểu váy trong phim.
Củng Lợi
Đây là lần đầu tiên Củng Lợi vào vai một phụ nữ công sở. Nhân vật của cô là một người rất nhạy cảm với thời trang nên cô đã diện những trang phục sành điệu, ấn tượng. Ngoài váy áo, người đẹp còn sắm thêm nhiều phụ kiện như giày, kính, vòng cổ, đồng hồ…
Củng Lợi
Lưu Đức Hoa, bạn diễn của Củng Lợi trong phim, hết lời khen ngợi cô: ’Nhiều năm qua, trong mắt tôi, Củng Lợi có vẻ đẹp của một phụ nữ phương đông, là mơ ước của nhiều người đàn ông. Đây là lần đầu tiên hợp tác nhưng chúng tôi làm việc rất vui vẻ và thoải mái. Ngoài đời, cô ấy cũng là một phụ nữ thời trang’.
Củng Lợi
Dù đã 45 tuổi, Củng Lợi vẫn rất trẻ trung và quyến rũ. Cô sẽ gây bất ngờ trong phim mới với hình ảnh một phụ nữ hiện đại, sexy.
Củng Lợi
’What Women Want’ làm lại từ bộ phim ăn khách cùng tên của điện ảnh Mỹ, do tài tử Mel Gibson và nữ diễn viên đoạt giải Oscar Helen Hunt thể hiện. Phim sẽ ra mắt tại các rạp Trung Quốc vào ngày 3/2.
Củng Lợi
Củng Lợi
Củng Lợi
Củng Lợi
Củng Lợi
Củng Lợi
Củng Lợi
Củng Lợi
Củng Lợi
Củng Lợi
Củng Lợi

Hoài Vũ
Ảnh: QQ, Sina

Ngoi sao .net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc