Home » Thể thao » MU thành công trong chiến dịch ‘trói chân’ Evra
Hậu vệ Patrice Evra đã chấm dứt tin đồn chuyển đến Real Madrid bằng việc chính thức đặt bút ký hợp đồng mới với MU.

Theo bản hợp đồng mới, Evra sẽ ở lại sân Old Trafford ít nhất đến cuối mùa giải 2013-2014.

Evra là người ổn định nhất trong bộ tứ vệ của MU hiện nay.

Sau khi gia nhập MU từ Monaco năm 2006, Evra nhanh chóng chiếm một chỗ đứng chính thức trong đội hình và đã ra sân tổng cộng 226 lần. Anh đã giành ba chức vô địch Ngoại hạng Anh và một lần đăng quang ở Champions League

Chia sẻ trên trang web của MU, hậu vệ 29 tuổi khẳng định: “Được chơi cho MU, với tôi như một giấc mơ trở thành hiện thực. Cùng đội bóng tôi đã gặt hái được nhiều thành công trong 5 năm qua, nhưng tôi còn muốn nhiều hơn nữa và tôi biết đó là tâm ý chung của mọi người ở đây”.

Trước khi Evra chấp nhận gia hạn hợp đồng đã có nhiều tin đồn về việc anh được Real nhòm ngó.

“Không ai có thể nghi ngờ việc Patrice hiện nay là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới”, HLV Alex Ferguson phấn chấn nói sau khi giữ chân được cậu học trò.

“Patrice đang dần trở thành một nhân tố quan trọng trong phòng thay đồ, và thật tuyệt vời khi cậu ấy quyết định tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ. Kinh nghiệm cũng như kỹ năng của Evra sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi”.

Evra đã được cho nghỉ trong trận đấu ở vòng 5 Cup FA gặp Crawley cuối tuần qua. Anh nhiều khả năng sẽ trở lại trong chuyến làm khách đến sân của Marseille ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Doãn Mạnh

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc