Home » Thể thao » Tiger Woods khởi đầu chập chờn ở Dubai Desert Classic
Hôm qua cựu golf thủ số một thế giới chỉ đánh dưới mức tiêu chuẩn một gậy, trong khi người dẫn đầu Rory McIlroy âm đến 7 gậy.


Woods chưa thể tìm lại phong độ.
Woods chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao.

Dubai Desert Classic là nơi Woods từng hai lần vô địch thuyết phục vào các năm 2006 và 2008. Nhưng ngay cả như vậy, cơn khát danh hiệu của golf thủ người Mỹ kéo dài từ tháng 11/2009 chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Trong vòng đầu tiên hôm qua, golf thủ từng 5 năm chiếm cứ vị trí số một thế giới trải qua nhiều tâm trạng khác nhau.

Woods khởi đầu đáng thất vọng khi ngay trong lỗ golf đầu tiên đã dính bogey (đánh quá tiêu chuẩn một gậy). Điều tương tự tái diễn ở lỗ 4 và lỗ 7. Chút an ủi cho anh lúc này là cú birdie (đánh dưới tiêu chuẩn một gậy) ở lỗ 6.

Mọi chuyện tưởng như sáng sủa hơn cho golf thủ 35 tuổi khi anh giành birdie liên tiếp ở lỗ 10 và 11. Nhưng ngay sau đó Woods lại dính một cú đúp bogey. Tư tưởng của anh lúc này có vẻ bất ổn, khi thể hiện qua sự giận dữ trên nét mặt.

Phải đến quãng cuối cùng Woods mới tươi tỉnh trở lại khi giành birdie ở lỗ 13 và thậm chí là một cú eagle (đánh ít hơn tiêu chuẩn hai gậy) ở lỗ cuối cùng. Tổng cộng, golf thủ hiện xếp thứ ba thế giới đánh ít hơn một gậy so với tiêu chuẩn 71 gậy.

Dubai Desert Classic là giải đấu đầu tiên thuộc European Tour kể từ năm 1994 có ba golf thủ hàng đầu thế giới cùng góp mặt trong một nhóm đấu. Đương kim số một Lee Westwood và số hai Martin Kaymer hôm qua cùng đạt âm ba gậy.

Doãn Mạnh

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc