Home » Thể thao » MU “thay máu” nhờ 6 tân binh ngôi sao?
Old Trafford đang đứng trước cuộc cách mạng nhân sự lớn chưa từng có, khi BLĐ đội bóng nửa đỏ thành Manchester lên kế hoạch cải tổ đội hình với 6 ngôi sao mới nổi, trị giá 100 triệu bảng Anh.

Từ trái qua và từ trên xuống: Bale, Young, Rodwell, Henderson, Oxdale-Chamberlain và Stekelenburg
Từ trái qua và từ trên xuống: Bale, Young, Rodwell, Henderson, Oxdale-Chamberlain và Stekelenburg

Cụ thể, theo tờ Sunday Express, Gareth Bale, Ashley Young, Jack Rodwell, Jordan Henderson, Alex Oxdale-Chamberlain và Maarten Stekelenburg là những cái tên lọt vào danh sách “thay máu” Bầy Quỷ đỏ của đội chủ sân Old Trafford. Nguyên nhân dẫn đến ý định này là thành tích và phong độ kém thuyết phục của Man United trong thời gian qua.

Đứng đầu trong danh sách chiêu binh của MU là cầu thủ chạy cánh Gareth Bale của Tottenham. Dự tính, MU sẽ phải móc hầu bao 30 triệu bảng để có được “người xứ Wales bay”. Ngôi sao của Aston Villa, Ashley Young cũng nằm trong tầm ngắm của Fergie, và anh có giá rơi vào khoảng 20 triệu bảng. Cả hai tiền vệ này đều nổi tiếng với tốc độ và sự nhanh nhạy.

Tương tự, Jack Rodwell cũng là tân binh sáng giá của Sir Alex Ferguson. Mới 19 tuổi, song tiền vệ đang khoác áo Everton đã sớm khẳng định tên tuổi ở Premier League. Chính vì vậy, anh có giá khá đắt, 20 triệu bảng. Rodwell đang nắm giữ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân ở đấu trường châu Âu, ở tuổi 16 và 284 ngày (gặp AZ Alkmaar).

Một cầu thủ khác đang chơi ở ngoại hạng Anh là tiền vệ trung tâm Jordan Henderson (Sunderland) được MU coi như sự thay thế lý tưởng cho Carrick. Mặc dù tiền vệ tuyển Anh vừa gia hạn hợp đồng tới năm 2014 với đội chủ sân Old Trafford, nhưng anh không chứng minh được khả năng ở những trận cầu vừa qua. Jordan Henderson được định giá 15 triệu bảng.

Hai cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách là Alex Oxdale-Chamberlain, tiền vệ 18 tuổi mang danh “Walcott mới” và đang khoác áo CLB Southampton. Alex Oxdale-Chamberlain có giá ước tính 10 triệu bảng. Cái tên còn lại, Maarten Stekelenburg, sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho người đồng hương Edwin van der Sar. Giá chuyển nhượng của tuyển thủ Hà Lan rơi vào 10 triệu bảng.

theo zing
Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc