Home » Thời nay, Văn hóa » Song Hye Kyo lộ ảnh với tình đầu

Những bức ảnh được chụp thời người đẹp ’Trái tim mùa thu’ và bạn trai Lee Byung Hun còn hạnh phúc bên nhau mới đây đã bị tung lên mạng và là đề tài bàn tán xôn xao cho cư dân mạng.

Song Hye Kyo và Lee Byung Hun chụp ảnh cùng bạn bè vào năm 2003. Ảnh:Nate.

Song Hye Kyo và Lee Byung Hun yêu nhau vào năm 2003, chàng hơn nàng 12 tuổi. Cuộc tình của họ luôn được sự ủng hộ của khán giả, dù thời điểm đó, tên tuổi Lee Byung Hun đã “nổi như cồn”, trong khi Song Hye Kyo mới chỉ chập chững vào nghề và còn rất ngây thơ, trong sáng. Trái với đồn đoán của dư luận về một đám cưới trong mơ của cặp trai tài, gái sắc, năm 2004, hai người tuyên bố chia tay trước sự ngỡ ngàng của dư luận. Sau cuộc tình tan vỡ, mỗi người một ngả, Song Hye Kyo tiếp tục có những bước đi mới trong sự nghiệp và trở nên nổi tiếng ở châu Á, trong khi Lee Byung Hun vẫn vững vàng với ngôi vị “tứ đại mỹ nam” xứ Hàn.

Chuyện tình yêu của họ dần rơi vào quên lãng, Song Hye Kyo gặp “người mới” – nam diễn viên Hyun Bin khi cùng nhau đóng The world they live in năm 2009 và có với chàng tài tử này một cuộc tình “sớm nở, tối tàn”, trong khi tài tử của Thiện, quái, ác đi hết scandal tình ái này đến “phi vụ” yêu đương khác. Cho đến giờ, cả hai vẫn “phòng không đơn chiếc”.

Cặp đôi ngồi bên nhau, cư dân mạng nhận xét “Họ như cặp vợ chồng vậy”. Ảnh:Nate.

Mới đây, một số tấm ảnh thời Song Hye Kyo và Lee Byung Hun thời còn mặn nồng bên nhau đã được hé lộ với khán giả. Theo một số nguồn tin, ảnh được chụp vào năm 2003, lúc đó Song Hye Kyo trông thật “mũm mĩm”, tuy nhiên gương mặt cô thật trong sáng và đáng yêu. Những tấm ảnh cho thấy hai người đã rất hạnh phúc bên nhau. Một nguồn tin hé lộ, sau khi “đường ai nấy đi”, Song Hye Kyo rất đau khổ, vài năm sau cô vẫn nhói lòng khi thấy người yêu cũ vui vẻ bên một bóng hồng khác.

Sau khi chia tay, Lee Byung Hun và Song Hye Kyo gần như “đoạn tuyệt”, bất kể có chạm trán nhau ở đâu, cả hai cũng “coi như người xa lạ”. Một nguồn tin khẳng định, trong đám cưới của nam diễn viên Jang Dong Gun, người đẹpTrái tim mùa thu vì không muốn chạm trán với hai “người cũ” – Lee Byung Hun và Hyun Bin nên đã không đến dự tiệc.

Trải qua hai mối tình, Song Hye Kyo vẫn chưa tìm thấy một nửa. Ảnh:HB.

Theo kết quả bỏ phiếu mới đây của cư dân mạng, hầu hết khán giả đều mong muốn Song Hye Kyo tái hợp với người tình cũ… Hyun Bin, chứ không phải nam diễn viên Lee Byung Hun.

theo ngoisao

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc