Home » Tiêu biểu sideshow, Xã hội » Truy quét ‘quái xế’, phát hiện cả dân quân tự vệ cùng đua xe

Các đối tượng tham gia đua xe ở độ tuổi thanh thiếu niên và đang là học sinh, sinh viên, cá biệt có một số đối tượng là dân quân tự vệ cũng tham gia.

Thời gian gần đây, tình trạng đua xe trái phép của các “quái xế” tại Q.Bình Thạnh (TP.HCM) có chiều hướng bùng phát với hàng trăm đối tượng tập trung, kéo dài từ sau 22h đến rạng sáng hôm sau, gây ảnh hưởng đến tình trạng ATGT trên địa bàn.

Đêm 23/10 và rạng ngày 24/10, C.A quận Bình Thạnh phối hợp với CSGT tổ chức ra quân, truy bắt hàng trăm đối tượng tụ tập đua xe gây mất trật tự công cộng trên địa bàn quận.

Truy quét ’quái xế’, phát hiện cả dân quân tự vệ cùng đua xe
Hình ảnh hàng trăm “quái xế” biểu diễn lúc 2-3h sáng thường thấy vào những đêm cuối tuần.

Các đơn vị đã tiến hành vây bắt và lập biên bản xử lý gần 600 đối tượng tham gia đua xe trên các tuyến đường: Phan Đăng Lưu, Phan Xích Long, Điện Biên Phủ, Nơ Trang Long, Hoàng Hoa Thám… Hiện các phương tiện của các đối tượng tham gia đua xe trái phép đang bị công an quận Bình Thạnh tạm giữ và tiếp tục xử lý.

Trong đợt vây bắt này ngoài các đối tượng tham gia đua xe ở độ tuổi thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên, còn có một số đối tượng là dân quân tự vệ.

Đây là đợt ra quân có quy mô và xử lý kiên quyết của quận Bình Thạnh đối với tệ nạn đua xe trái phép đang là điểm nóng ở địa bàn này.

GIANG UYÊN

Theo BĐVN


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc