Home » Chuyện lạ, Giải trí » Cận cảnh “siêu khuyển” ra tay săn chuột

Một chú chó 2 tuổi ở Thẩm Dương, Trung Quốc đã trở nên nổi tiếng nhờ khả năng bắt chuột hiếm thấy.

Sự việt bắt đầu từ hôm 1/4 vừa qua khi người dân tại một quận trong thành phố Thẩm Dương thấy rất nhiều xác chuột chết bên cạnh những chiếc túi đựng thực phẩm thừa tại những điểm thu gom rác trong thành phố. Cuối cùng, người dân đã phát hiện ra một con chó trắng săn chuột tại một bãi gác gần nhà ga thành phố.

“Khi tôi đi bỏ rác như bình thường, tôi thấy một con chó trắng đang nằm trước thùng rác chờ đợi gì đó. Đột nhiên, đôi tai của nó dựng lên. Tôi thấy có chuột phi ra từ các túi rác. Ngay lập tức, nó lao tới tấn công con chuột cống bằng một cú đớp rồi ném nó lên trên không trung, đập xuống đất và con chuột bị gãy cột sống” – một nhân chứng kể lại hình ảnh ấn tượng đã được chứng kiến trong buổi trưa hôm 1/4.

Theo người dân địa phương, con chó trắng rất thân thiện và gần đây nó đã trở thành ngôi sao ở khu vực phía đông nam thành phố khi mỗi ngày nó bắt được tới 12 con chuột bằng cách thức trên.

Chủ nhân của chú chó trắng đặc biệt cho biết thêm, khi chó trắng mới sinh, cô đã cho nó bú nhờ một con mèo hàng xóm vì mẹ nó ít sữa. Nó là một con chó lai và chưa từng được dạy cách bắt chuột. Chó trắng chỉ mới bắt đầu đi bắt chuột cách đó 2 tuần.

a

Ngôi sao mới nổi ở thành phố Thẩm Dương.

a

Mỗi ngày chú chó trắng này săn được 12 con chuột tại các bãi rác công cộng.

a

Hầu hết những kẻ phá hoại đều chết vì gãy xương sống.

a

Con chuột nhảy lên trên không hòng tìm cách trốn thoát sau khi bị chú chó trắng cắn.

a

Con vật tức giận đuổi theo quyết liệt với móng vuốt cào vào không khí. Cuối cùng, con chuột chịu chết vì gãy xương sống.


theo bee

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc