Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Anne Hathaway đẹp cổ điển trong phim tình cảm mới
Nữ MC xinh đẹp của lễ trao giải Oscar 2011 sẽ cùng tài tử Jim Sturgess lấy đi nhiều nước mắt của khán giả trong tác phẩm tình cảm ‘One Day’, sắp ra mắt trong mùa hè năm nay.

Hãng Focus Features vừa tung trailer đầu tiên của One Day, bộ phim tình cảm lãng mạn với sự tham gia của Anne Hathaway và Jim Sturgess đang được nhiều khán giả trông đợi. Phim do nữ đạo diễn người Đan Mạch Lone Scherfig, nổi tiếng với An Education từng được đề cử Phim hay nhất tại Oscar năm 2010, thực hiện.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả David Nicholls, One Day là hành trình tình yêu kéo dài gần 20 năm của hai nhân vật Dexter và Emma. Sau đêm thân mật tại lễ tốt nghiệp đại học, hàng năm cả hai lại hẹn gặp nhau một ngày để biết cuộc sống hiện tại của người kia. Họ cũng có cảm tình với nhau, nhưng chỉ quyết định gặp nhau một năm một lần.

Một trong những tạo hình của Anne Hathaway trong phim. Ảnh: Focus.
Một trong những tạo hình của Anne Hathaway trong phim. Ảnh: Focus.

Vì mốc thời gian trong phim kéo dài 20 năm nên Anne Hathaway thay đổi khá nhiều tạo hình và phong cách, từ mái tóc xoăn xù mì và áo bò đặc trưng của các cô gái thập niên 1980, cho tới mái tóc ngắn thanh lịch của một người phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, về tổng thể, nhân vật Emma của Anne Hathaway trong bộ phim này luôn toát lên một vẻ cổ điển, nữ tính và dịu dàng.

Jim Sturgess, đóng vai nam chính Dexter, từng được biết tới qua bộ phim tình cảm Across The Universe. Sự kết hợp giữa anh và Anne Hathaway trong One Day được kỳ vọng sẽ tạo thành một chuyện tình đẹp và lãng mạn nhất của màn ảnh rộng trong năm nay. Tác giả của cuốn tiểu thuyết – David Nicholls – cũng là người viết kịch bản chuyển thể.

Poster lãng mạn của 'One Day'. Ảnh: Focus.
Poster lãng mạn của ‘One Day’. Ảnh: Focus.

One Day được quay tại nhiều bối cảnh lãng mạn, nên thơ ở Scotland, Anh và Pháp. Đặc biệt, cảnh gặp gỡ đầu tiên giữa Emma và Dexter được quay tại trường đại học danh tiếng Edinburgh ở Scotland. Được phát hành từ ngày 11/6/2009, One Day đã trở thành cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất tại Anh vào năm đó. Một năm sau, David Nicholls quyết định đưa tác phẩm của mình lên màn ảnh rộng.

One Day sẽ được trình chiếu tại Anh và Bắc Mỹ từ ngày 19/8.

N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc