Home » Thời nay, Văn hóa » Chương Tử Di: ‘Chính tôi quyết định chia tay Vivi Nevo’
Hoa đán lần đầu nói về việc hủy hôn với tỷ phú Vivi Nevo, khẳng định cô không bị bỏ rơi mà chính cô chọn giải pháp chia tay do khác biệt về văn hóa và ước mơ về cuộc sống gia đình giữa hai người.

Chương Tử Di đồng ý nói về người tình cũ trong bài trả lời phỏng vấn trang Southern Entertainment hôm 15/5.

Người đẹp giải thích nguyên nhân chia tay: “Tôi lớn lên trong một gia đình Trung Quốc, phong cách nuôi dạy hoàn toàn theo kiểu truyền thống. Tôi cũng muốn mình có một mái ấm cùng những đứa con vui đùa trong nhà, và nuôi một chú chó thật lớn. Đó là cuộc sống tôi mơ ước. Tôi cũng muốn bố mẹ sống cùng mình, cùng chăm sóc các cháu. Nhưng Vivi không có cùng mong muốn như vậy. Tôi đã cố gắng hết sức để dung hòa khác biệt này, vì thế khi chia tay, cảm giác không có gì hối hận. Anh ấy cũng thế”.

Chương Tử Di và người tình cũ Vivi Nevo. Ảnh: Sina.
Chương Tử Di và người tình cũ Vivi Nevo. Ảnh: Sina.

“Hôn nhân không thể nào là một việc không quan trọng, thế nên tôi không thể đánh đổi như một canh bạc. Tôi cũng có hoài bãi riêng, thật khó diễn đạt, nhưng cuộc sống bên cạnh anh ấy đối với tôi dường như quá hiện thực”.

Khi được hỏi “Vậy cô và Vivi chia tay chính vì sự khác biệt văn hóa?”, Tử Di nói: “Đúng vậy”. “Xung quanh chuyện chia tay có nhiều thông tin đồn thổi khác nhau nhưng đều không phải do người trong cuộc nói ra. Mà trong chuyện tình cảm, chỉ người trong cuộc mới biết được lý do chính xác, người ngoài không thể nói thay được”.

Nữ diễn viên cũng thừa nhận, một năm vừa qua đối với cô thật ảm đạm về cả chuyện tình cảm lẫn sự nghiệp. Cô vẫn dành những lời tốt đẹp cho người tình cũ: “Đó là năm khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Nhưng Vivi đã thể hiện dự ủng hộ đối với tôi, tôi rất cảm kích vì điều này”.

Năm ngoái, Chương Tử Di nhận đóng rất ít phim, trong đó chỉ có “Til Death Do Us Part” (Chỉ cái chết mới chia lìa chúng ta) đóng chung với Quách Phú Thành là quảng bá rầm rộ.

Chuyện tan vỡ tình cảm xảy đến đúng lúc sự nghiệp của Chương Tử Di gặp nhiều khó khăn, khiến cô lao đao một thời gian.
Chuyện tan vỡ tình cảm xảy đến đúng lúc sự nghiệp của Chương Tử Di gặp nhiều khó khăn, khiến cô lao đao một thời gian. Ảnh: sohu.

Khi được hỏi cô có lo ngại nhận ít dự án phim sẽ dẫn đến tổn thất về tài chính hay không, Chương Tử Di nói: “Không, vì đây là lựa chọn của tôi”. “Tôi sẽ không phản bội chính mình vì tiền hay vì quyền lực trong ngành công nghiệp điện ảnh. Tôi luôn tự đề ra cho bản thân một quy tắc, làm sao để mỗi khi công chúng xem phim đều hiểu vì sao Chương Tử Di chọn kịch bản này và đây là một bộ phim thật chất lượng”.

Chương Tử Di (Zhang Ziyi) và tài phiệt Vivi Nevo công khai tình cảm năm 2007, đính hôn hồi tháng 2/2008 và đến tháng 7/2009 thì thông báo hoãn cưới với lý do “hai người đều bận rộn với công việc riêng”. Tháng 5/2010, có tin đồn Vivi Nevo bỏ rơi vị hôn thê vì một người đẹp quen trên mạng, nhưng hai nhân vật chính chưa bao giờ thừa nhận thông tin này.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc