Home » Thời nay, Văn hóa » MC nổi tiếng xứ Hàn nhảy lầu tự tử
Chiều nay (23/5), Song Ji Sun, người dẫn chương trình Plus Sports của kênh truyền hình MBC tự tử bằng cách gieo mình xuống đất từ tầng 19 của một tòa nhà ở Seoul.

Theo SPN, Song Ji Sun nhảy lầu lúc 1h44 chiều (theo giờ địa phương, khoảng 11h44 theo giờ Hà Nội) từ tầng 19 tòa nhà ở Seocho-dong. Cô được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, cảnh sát xác nhận MC xứ Hàn đã qua đời ngay tại hiện trường.

Song Ji Sun
MC Song Ji Sun. Ảnh: Allkpop.

Cư dân mạng phán đoán, cái chết của nữ MC liên quan đến chuyện tình cảm giữa cô và cầu thủ bóng chày Im Tae Hoon. Mới đây, Song Ji Sun đã chia sẻ chuyện cô hẹn hò với cầu thủ của đội Doosan Bears trong vòng hơn một năm qua, nhưng thông tin này bị Im Tae Hoon lên tiếng phủ nhận, khiến MC xinh đẹp bị tổn thương.

Hôm 7/5, cô viết trên blog Cyworld: “Nếu anh không thể chấp nhận em, ít nhất hãy cho em sức mạnh. Trái tim em đang rất đau đớn, em đang uống viên thuốc ngủ thứ ba”.

Cầu thủ Im Tae Hoon. Ảnh: zimbio.
Cầu thủ Im Tae Hoon. Ảnh: zimbio.

Tuy nhiên, vào hôm 21/5, cô lại viết: “Gần đây tôi tránh xa Internet. Những lời nói trước đây của tôi… Tôi rất xin lỗi. Tôi không giỏi sử dụng máy tính lắm nên không biết cách xóa tài khoản này. Tôi muốn nói lời xin lỗi đến các bạn qua Twitter, còn tài khoản Cyworld của tôi không phải là thật đâu. Tôi sẽ sớm tiết lộ sự thật”.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc