Home » Thể thao » Tiger Woods tiếp tục tụt sâu trên bảng vị trí các golf thủ
Golf thủ người Mỹ phải chứng kiến vị trí của anh tụt thấp hơn nữa khi không thể thi đấu ở giải Wells Fargo Championship cuối tuần qua.

Woods từng có 5 năm liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng thế giới trước khi tụt xuống thứ nhì hồi cuối năm ngoái. Kể từ khi khởi đầu mùa thi đấu 2011 với vị trí thứ hai này, Woods đã liên tục trượt dài.

Tiger Woods vẫn chưa thể lấy lại phong độ như trước khi scandal tình ái của anh vỡ lỡ cuối năm 2009.
Tiger Woods vẫn chưa thể lấy lại phong độ như trước khi scandal tình ái của anh vỡ lở cuối năm 2009.

Trên bảng vị trí các golf thủ thế giới đầu tuần qua, Woods lại tụt thêm một bậc, xuống đứng thứ 8. Đây là kết quả từ việc anh quyết định bỏ giải Wels Fargo vì các chấn thương ở gối và gân gót chân.

Người chiếm vị trí thứ bảy của Woods là Paul Casey, dù golf thủ trẻ người Anh này cũng không thi đấu ở Wells Fargo cuối tuần qua.

Đồng hương của Casey, Lee Westwood tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, Phil Mickelson là golf thủ Mỹ có thứ hạng cao nhất – đứng thứ tư. Mickelson cũng là golf thủ người ngoài châu Âu duy nhất có mặt top 7 hiện nay.

Woods sẽ có cơ hội cải thiện thứ hạng khi trở lại thi đấu tại Players Championship ở Ponte Vedra Beach, Florida Mỹ cuối tuần này. Tuy nhiên, giải đấu này vẫn hứa hẹn là thách thức lớn cho Woods, bởi sau lần vô địch cách đây 10 năm, anh chưa khi nào kết thúc ở vị trí cao hơn thứ tám tại đây.

HLV của Woods, Sean Foley, cho biết golf thủ 34 tuổi sẽ phải thi đấu với một chiếc giày đặc biệt để giảm vết đau chưa dứt hẳn ở gót chân.

Phương Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc