Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Các “hotgirl” thích quà gì nhất trong buổi tối lễ Tình nhân?

Không chỉ các bạn trẻ đang thấp thỏm trước ngày lễ tình nhân mà các gương mặt xinh đẹp như Hà My, Thanh Hương, Ngọc Anh và Trần Minh Trang cũng háo hức và chia sẻ nhiều “thông tin” hữu ích và ý nghĩa về các món quà Valentine của mình.

Nguyễn Hà My (Sam) - “Mách nước” quà cho các bạn trẻ
Nguyễn Hà My (Sam) – “Mách nước” quà cho các bạn trẻ

Cho dù là một 9X đời cuối nhưng đến bây giờ, cô diễn viên xinh đẹp miền Nam này vẫn chưa “chính thức” có người yêu mà chỉ ở giai đoạn “tìm hiểu”. Tuy vậy, Sam cũng rất am hiểu tâm lý của con gái khi yêu vì thường tìm hiểu để có sự chuẩn bị tốt hành trang cuộc sống của bản thân mình.

Với Sam thì không có gì hạnh phúc hơn là nhận được mộtmón quà bất ngờ và ý nghĩa từ người ấy. Con gái ai cũng thích được đón nhận những điều bất ngờ.

Nguyễn Hà My (Sam) - “Mách nước” quà cho các bạn trẻ

Sam bật mí cho các chàng trai tâm lý của con gái trong ngày Valentine: “Phái nữ chúng mình đa phần đều muốn người yêu của mình “show” thật nhiều. “Show” ở đây có nghĩa là phải chứng tỏ tình yêu sự quan tâm, thấu hiểu của các chàng dành cho các nàng nhiều như thế nào.

Chẳng hạn thay vì tặng một bó hoa hồng mà ai cũng có thể nghĩ ra, các chàng trai hãy chuẩn bị một không gian thật lãng mạng dành cho người ấy với nến lung linh và những bản nhạc tình ca. Chắc chắn sẽ khiến cho con gái vừa bất ngờ vừa xúc động. Đấy cũng là điều mình tưởng tượng và yêu thích khi mơ về một Valentine hoàn hảo.

Qua báo Dân trí, Sam cũng gửi lời chúc tới mọi người một năm mới dồi dào sức khỏe, một buổi Valentine ngọt ngào, hạnh phúc và ý nghĩa bên người yêu”.

Thanh Hương – Món quà quý nhất là tình cảm chân thành

Nguyễn Hà My (Sam) - “Mách nước” quà cho các bạn trẻ

Cô gái gây ấn tượng tại Miss Teen 2012 này cũng có tình yêu gần hai năm. Rất may mắn cho Hương khi cả hai đều sinh sống tại Hà Nội, nhà gần nên gặp nhau thường xuyên. Bởi vậy mà cặp đôi này không phải xa nhau trong ngày lễ tình nhân đầy ý nghĩa và ngọt ngào.

Hương chia sẻ: “Ngày Valentine trong những năm trước đây, mình đều nghĩ đây không phải là ngày của Việt Nam nên không quan tâm đến nhiều lắm. Nhưng khi có bạn trai rồi, vào dịp Valentine, Hương lại có cảm giác khác hẳn trước và rất chờ đón ngày này.

Năm ngoái là lần đầu tiên mình cảm nhận được ngày Valentine là dành cho mình và bạn trai, tuy vào ngày đó bọn mình đều bận và chỉ được gặp nhau một lát nhưng mình cũng thấy thế là hạnh phúc rồi”.

Nguyễn Hà My (Sam) - “Mách nước” quà cho các bạn trẻ

Với Hương, món quà bạn luôn nghĩ tới mỗi khi Valentine chính là socola vì mình nghĩ đây là món quà đặc trưng trong ngày này và thể hiện được rõ nhất những cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Bởi vậy Hương luôn tự làm socola để dành tặng người mình yêu thương.

Hương cho biết: “Thực sự đối với mình, những món quà đều không quan trọng mà là tình cảm chân thành hai người dành cho nhau. Vào ngày này, được ở bên cạnh người mình yêu là món quà tuyệt vời nhất. Và bất kì món quà nào đến từ người yêu mình cũng là món quà quý giá nhất đối với mình.

Hương chúc tất cả mọi người có một buổi tối Valentine ngọt ngào và hạnh phúc”.

Ngọc Anh – Con gái chủ động tỏ tình

Top 5 Miss ĐH Ngoại ngữ chưa có bạn trai nhưng suy nghĩ rất cởi mở và hiện đại trong việc tỏ tình vào ngày Valentine ở cả con gái hay là con trai đều không quan trọng. Con gái cũng có thể bày tỏ tình cảm của mình đối với người người bạn trai mình thích nếu như cảm thấy đối phương cũng đang có tình cảm của mình.

Nguyễn Hà My (Sam) - “Mách nước” quà cho các bạn trẻ

Đôi khi không hẳn phái mạnh ai cũng cứng rắn và mạnh dạn bày tỏ tình cảm, mà con gái chúng mình cũng đôi lúc có thể nói ra những suy nghĩ và tình cảm mà mình đang giấu trong lòng.

Cô gái xinh đẹp của mảnh đất miền Trung cũng chia sẻ: “Có nhiều món quà không cần phải tốn kém nhiều để tặng người mình yêu trong ngày Valentine. Ngọc Anh thích nhất được ai đó tặng một chiếc cốc đôi có hình hai đứa, hoặc là một cặp gối đôi có ghi những dòng chữ đáng yêu.

Hoặc đó là chiếc bánh kem tự tay người ấy làm cũng là một món quà không tồi. Chứ không nhất thiết cứ phải là socola và hoa hồng mà năm nào thấy.

Ngọc Anh cũng gửi lời chúc tới các bạn trẻ có một ngày lễ Tình nhân thật lãng mạn, ấm áp và hạnh phúc”.

Trần Minh Trang –Bật mí món quà đặc biệt dành tặng người yêu

Ngày Valentine là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. Đây không chỉ là dịp để các đôi bày tỏ tình cảm với nhau mà còn là dịp giúp tình yêu thăng hoa.

Cô gái trưởng thành từ cuộc thi Facelook 2012 này chia sẻ: “Trang cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc vì trong ngày Valentine năm nay, bạn trai đã cố gắng thu xếp công việc để Trang được đón một lễ tình nhân đầy ý nghĩa, ngọt ngào bên anh ấy.”

Nguyễn Hà My (Sam) - “Mách nước” quà cho các bạn trẻ

Bên cạnh đó, Trang còn bật mí món quà của mình dành tặng cho “nửa” yêu thương: “Valentine thì tất nhiên phải có socola rồi nhưng Trang cũng đã chuẩn bị một món quà đặc biệt dành tặng cho anh ấy. Hy vọng sau quãng đường khá dài để ở bên Trang trong ngày Valentine, anh ấy sẽ đỡ mệt mỏi và thấy lòng ấm áp”.

Kỉ niệm Valentine đáng nhớ nhất đối với cô gái xinh đẹp này chính là lần Trang cùng bố chuẩn bị quà cho mẹ. Hôm đó, Trang đã giúp bố mình đi đặt bánh, hoa và nến. Bạn còn giúp bố chọn gối trái tim tặng mẹ mình nữa. Tối hôm đó, cả gia đình được đắm chìm trong điệu Valse do chính bố mẹ thể hiện nên Trang cảm thấy rất vui vẻ, hạnh phúc.

Nhân dịp Valentine, Trang gửi lời chúc đến tất cả các đôi yêu nhau luôn hạnh phúc, những ai chưa có người yêu nhanh tìm được một “nửa” của mình”.

theo dantri


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc